Khoa học hôm nay

Clip: Gấu nâu bị bầy chó sói hung dữ đeo bám, tấn công cực rát

Bầy chó sói đã lợi dụng ưu thế về số lượng để tấn công đối thủ 'nặng ký' của mình, khiến gấu nâu tỏ ra vô cùng bối rối và khó chịu.

Một con gấu nâu (tên khoa học: ursus arctos) đã bị cả đàn sói bao vây tấn công tại vườn quốc gia yellowstone, mỹ. gấu nâu có lối sống đơn độc (chỉ tập hợp với nhau ở bờ sông khi đến mùa cá hồi sinh sản) nên khó lòng đối đầu với bầy chó đoàn kết.

Ảnh: Cắt từ video

Ảnh: Cắt từ video

Đây là một cuộc chiến tranh giành lãnh thổ điển hình giữa hai loài ăn thịt của vùng bắc mỹ, nếu như một con chó sói đơn độc thường không phải là đối thủ của gấu nâu - loài gấu lớn thứ hai chỉ sau gấu bắc cực, thì cả đàn sói lại tạo nên sức mạnh gấp bội đủ sức chống lại bất cứ kẻ thù nào.

Chó sói đã khiến gấu nâu tỏ ra vô cùng lúng túng và khó chịu và sự đeo bám dai dẳng, cuối cùng nó phải vùng lên trốn thoát khỏi cuộc chiến không cân sức. tuy nhiên, bầy chó vẫn tiếp tục bám đuổi cho đến khi gấu nâu ra khỏi lãnh địa của chúng.

Video gấu nâu bị bầy chó sói bao vây tấn công

1

Theo Hoa Hướng Dương/Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gau-nau-bi-bay-cho-soi-hung-du-deo-bam-tan-cong-cuc-rat-ket-cuc-se-ra-sao-162212801142655324.htm

Theo Hoa Hướng Dương/Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-gau-nau-bi-bay-cho-soi-hung-du-deo-bam-tan-cong-cuc-rat/20210130082005747)

Tin cùng nội dung

  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Đang cấp cứu cho 2 nạn nhân T*i n*n giao thông thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 8 người xông vào BV Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) chửi bới và đuổi y, bác sĩ đi rồi đập phá trang thiết bị trong phòng cấp cứu.
  • Misa kể lại câu chuyện cừu và chó sói vừa học ở trường cho bố mẹ nghe. Bố nói: - Con thấy chưa, nếu con cừu vâng lời mẹ, không bỏ đi chơi xa thì đâu bị chó sói ăn thịt.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY