Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip hàng ngàn công nhân chen chúc chờ nhận lương ở nhà máy đóng cửa vì COVID-19

Đó là một trong những cảnh tượng gây xôn xao mạng xã hội trong bối cảnh COVID-19 tiếp tục hoành hành.

Trong clip do Elite World tổng hợp, chúng ta sẽ thấy những nội dung sau:

1. Hàng ngàn công nhân ở Trung Quốc chen chúc chờ nhận lương tại nhà máy nước ngoài đóng cửa do COVID-19.

2. Cảnh sát Nepal dùng gậy dài khống chế và đưa những người ra đường không có lý do lên ô tô công vụ. Nepal đã ban bố lệnh phong tỏa từ ngày 24.3 - 7.4 sau khi ghi nhận ca thứ 2 mắc COVID-19 (đến nay có 6 ca nhưng chưa ai Tu vong). Theo đó, người dân không được ra khỏi nhà trừ khi đi mua thực phẩm và Thu*c men. Tất cả các phương tiện cá nhân hay công cộng đều không được lưu thông trên đường, trừ các xe dành cho nhân viên y tế, an ninh và được cấp phép.

3. Đám đông ở Bangladesh gây nên cảnh hỗn loạn khi tranh giành gạo ở chợ. Hiện Bangladesh có 70 ca nhiễm nCoV với 8 người ch*t.

4. Người dân Mexico đổ xô đi mua bia trong siêu thị. Lý do vì Công ty Grupo Modelo thông báo tạm ngừng sản xuất bia Corona, Pacifico, Modelo đến ngày 30.4 trong nỗ lực làm chậm sự lây lan của COVID-19 (hiện có 1.688 ca nhiễm với 178 người ch*t), phù hợp với yêu cầu của Chính phủ Mexico.

5. Cảnh sát ở TP Chennai, Ấn Độ đội nón bảo hiểm, cầm khiêng và cây gậy có hình dạng giống nCoV để nhắc nhở người dân về mức độ nghiêm trọng của đại dịch này. Hiện Ấn Độ có 3.082 ca nhiễm nCoV với 86 người ch*t.

6. Robot chuyển thức ăn cho bệnh nhân nằm viện ở Ấn Độ.

7. Trẻ em Iran bơi dưới hồ đầy dầu.

8. Hàng loạt ô tô chở quan tài thi thể bệnh nhân qua đời vì COVID-19 đỗ bên ngoài bệnh viện ở Ecuador. Đến nay, Ecuador ghi nhận 3.368 ca nhiễm nCoV với 145 người ch*t.

9. Nhiều bệnh nhân COVID-19 ngồi bên ngoài bệnh viện ở Peru. Hiện có 1.595 người mắc COVID-19 với 61 ca Tu vong ở nước này.

10. Nhà thờ Mộ Thánh (Holy Sepulchre) nổi tiếng ở TP Jerusalem, Israel đóng cửa lần đầu tiên sau gần 700 năm để ngăn ngừa lây lan COVID-19.

11. FBI thu giữ 192.000 khẩu trang N95 ở bang New Jersey, TP New York, Mỹ từ những cá nhân mua tích trữ để đầu cơ. Ngoài ra, FBI còn phát hiện khoảng 598.000 găng tay y tế, 130.000 khẩu trang y tế, khẩu trang N100, áo choàng phẫu thuật, khăn khử trùng, bộ lọc hạt, nước rửa tay và bình xịt khử trùng. Tất cả vật tư y tế này đều được Bộ Tư pháp, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ (HHS) phân phối cho New Jersey và New York.

12. Bà chủ công xưởng ở Thái Lan dùng tay đo nhiệt độ của tất cả nhân viên đến làm.

Xem thêm: Clip gã đàn ông văng tục, dọa giết cán bộ vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Clip Bill Gates kể chuyện chi hàng tỉ USD xây nhà máy sản xuất 7 vắc xin COVID-19

Clip hàng chục ô tô chở bệnh nhân COVID-19 nối đuôi, cảnh sát lật xe bán rau của dân

Các vụ cháy nổ ĐTDĐ rúng động: Apple bồi thường, Samsung và Oppo đổ thừa

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/quoc-te-c-185/goc-video-c-216/clip-hang-ngan-cong-nhan-chen-chuc-cho-nhan-luong-o-nha-may-dong-cua-vi-covid-19-135741.html)

Tin cùng nội dung

  • Hà Nội-Tổng vốn đầu tư của bốn dự án khoảng 7.460 tỷ đồng, sản xuất các thiết bị công nghệ cao, điện tử thông minh, dược phẩm, nhựa chịu bức xạ nhiệt.
  • Bộ Xây dựng cho biết đã lập đoàn kiểm tra liên ngành đi kiểm tra hoạt động của các nhà máy nước sạch tại 15 tỉnh thành trong cả nước, trong đó sẽ tập trung vào chất lượng nguồn nước và giá bán.
  • Năm 2019 là một năm đầy những thách thức khó khăn cũng như cơ hội mới đối với Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương - HDPHARMAR. Sự đầu tư nghiêm túc hệ thống dây chuyền GMP-EU đã mở ra một con đường mới, những hy vọng mới cho Công ty cổ phần dược vật tư y tế Hải Dương - HDPHARMAR nói riêng và cho toàn thể khách hàng có cơ hội sử dụng những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn EU – chuẩn cao nhất của dược phẩm hiện nay.
  • Đột kích khu tập thể của Công ty Truyền tải điện Hà Tĩnh, cảnh sát bắt 10 công nhân đang Đ*nh b*c, thu 20 triệu đồng.
  • (MangYTe) - Dù bác sĩ nỗ lực cứu chữa, nhưng tình trạng suy đa cơ quan do bệnh lupus ban đỏ hệ thống đã cướp đi sinh mạng người mẹ trẻ. Để hỗ trợ chăm sóc đứa con nhỏ mới hơn 4 tuổi của chị, báo ADZ đã trao hơn 28 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ gia đình.
  • Nhóm thợ hồ dựng lán dưới gốc cổ thụ đã bị cây đổ đè trúng trong đêm mưa giông ở Phú Quốc. Ngoài 2 người Tu vong, 3 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện của huyện đảo.
  • Khi đang thi công cho nhà thầu phụ của Posco trong công trường Formosa (KỳAnh, Hà Tĩnh), anh Trần Hữu Dũng không may bị rơi từ giàn giáo xuống, dẫn tới Tu vong.
  • Ông Ngô Văn Tỷ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành cho biết: các ca bệnh này cũng trong tình trạng tương tự như các ca trước đó.
  • Chiều 13-4, 23 công nhân thuộc Công ty hóa chất số 6 (Trung Quốc) đang thi công tại Dự án Formosa đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, chóng mặt, buồn nôn...
  • Những ngày qua, việc Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê điểm bán hàng và yêu cầu các chủ kinh doanh ở TTTM này phải di dời đã khiến dư luận xôn xao.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY