Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

CLIP: Lấn làn đâm thẳng xe máy, người phụ nữ vừa giật mình tỉnh thì đã nằm dưới gầm xe tải

Một khoảnh khắc lơ là, không làm chủ tay lái, người phụ nữ đã rơi vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm.

Đoạn clip ghi lại vụ T*i n*n giữa 2 xe máy và một xe tải. Theo clip, một người phụ nữ điều khiển xe máy chạy lấn sang làn đường ngược chiều. Người này đi khá chậm, sau khi ôm cua thì bất ngờ gặp một xe tải và xe máy lưu thông hướng ngược lại. Thế nhưng, có vẻ như người phụ nữ vẫn không có dấu hiệu tìm cách né tránh.

Người này đâm vào chiếc xe máy khiến người điều khiển ngã xuống đường. Riêng người phụ nữ bị văng vào gầm xe tải. Chiếc xe lớn phanh gấp, suýt cán qua cơ thể người này.

Lấn làn đâm thẳng xe máy, người phụ nữ vừa giật mình thì đã nằm dưới gầm xe tải

Vụ T*i n*n khiến người xem bàng hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ lái xe trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mất tập trung dẫn đến phản xạ kém.

Vụ việc xảy ra ở Hòa Bình sáng ngày 19/8.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-lan-lan-dam-thang-xe-may-nguoi-phu-nu-vua-giat-minh-tinh-thi-da-nam-duoi-gam-xe-tai-20200820111022028.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dũng chỉ vào chiếc xe hơi sang trọng rồi nói tiếp: “Thời nay đại gia thường thích mang xe máy đi hẹn hò. Em không biết à, cô gái vật chất?”.
  • Mụn trứng cá xuất hiện đột ngột là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi bạn bị mất cân bằng hormone.
  • (MangYTe) - Đi xe máy ra giữa cầu Bến Thủy, anh T. (trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bất ngờ nhảy xuống sông Lam Tu tu trước sự bàng hoàng của nhiều người đi đường. Anh T. và vợ vừa mới ly hôn.
  • SKĐS -Công ty BOT Hà Nội Bắc Giang có đề xuất Bộ Giao thông vận tại xem xét tổ chức lại giao thông, phân luồng xe máy đi vào đường quốc lộ 1 cũ đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh. Bộ Giao thông vận tải đã bác đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội Bắc Giang, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
  • Rối loạn mất tập trung và tăng động có biểu hiện: suy nghĩ cứ lướt qua, không đọng lại trong bộ nhớ (thiếu tập trung), dang dở....
  • Theo một nghiên cứu mới đây, rửa bát đĩa có thể khiến bạn cảm thấy thư thái, giảm căng thẳng.
  • Từ trước đến nay, khi nói đến stress người ta thường quan niệm rằng nó chỉ xuất hiện ở những người trẻ, người bận rộn với công việc hoặc học hành. Thế nhưng, ngày nay stress đã xảy ra ở mọi lứa tuổi, trong đó có người cao tuổi (nct).
  • GS. Craig Morris, Đại học Binghamton (Mỹ) cho biết, sau khi kết thúc một mối quan hệ, phụ nữ sẽ đau khổ nhiều hơn nếu họ hy vọng về một gia đình...
  • Rối loạn lo âu là một bệnh lý với những biểu hiện trên lâm sàng như: khó thở, lòng bàn tay bàn chân trở nên ẩm ướt, nhịp tim tăng lên, những ám ảnh nặng nề dường như có viên gạch đè lên ngực bạn, bất chợt cảm thấy lo lắng sợ hãi... đó là những đáp ứng sinh học thường thấy của những nỗi lo sợ
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY