Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Clip: Phì cười với tuyệt chiêu học bài cực “bá đạo” của cậu học trò nhỏ

Trong một đoạn video trên mạng xã hội Trung Quốc, hình ảnh một cậu bé đang cố gắng học bài một cách “bá đạo”. Đó là dùng tay múc từng chữ trong sách, đổ vào đầu trước giờ kiểm tra.

Đoạn video được lan truyền nhanh chóng và thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó một cậu bé sống ở Quý Châu, Trung Quốc có lẽ vì chưa học bài mà giờ kiểm tra lại sắp đến.

Theo đó, cậu bé sống ở tỉnh Quý Châu của Trung Quốc đã nảy ra một sáng kiến để có thể thu nạp kiến thức một cách nhanh nhất. Trước khi đến giờ kiểm tra, cậu lật từng trang sách, rồi sau đó làm động tác múc từng "đoạn kiến thức", đưa lên đầu như thể đang đổ số kiến thức vừa lấy được vào đầu của mình.

Không biết kết quả bài thi của cậu bé này thế nào với số kiến thức được “bổ sung” vào đầu một cách bá đạo như vậy. Nhưng cư dân mạng được một phen bò lăn ra cười với hành động quá đáng yêu của cậu bé.

Được biết, người quay clip chính là giáo viên của cậu bé này, theo tiết lộ của người này đây là thời điểm trước bài kiểm tra chính tả. Tuy nhiên vị giáo viên này cũng không tiết lộ kết quả bài kiểm tra của cậu bé trong clip.

Nhiều người xem clip này đã để lại những bình luận vô cùng hài ước

“Quả là một phương pháp học có một không hai”

"Đáng yêu quá trời, Có lẽ tôi cũng nên học theo”

“Múc chữ thế này khỏi cần đi học nữa”

"Múc cẩn thận, không rơi hết chữ nhé!"

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: South China Morning Post

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-phi-cuoi-voi-tuyet-chieu-hoc-bai-cuc-ba-dao-cua-cau-hoc-tro-nho-a480794.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY