Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Suýt gây họa nhưng không một lần quay lại nhìn, cậu bé lạnh lùng khiến bao người lo sợ

Cậu bé không hề quay lại phía sau cả khi sắp gặp T*i n*n và khi đã thoát khỏi tình huống vô cùng nguy hiểm.

Vụ việc xảy ra trên một con đường làng khá vắng vẻ. Tài xế điều khiển ô tô chạy chậm nhưng vẫn gặp sự cố.

Cậu bé khoảng 8-9 tuổi phóng xe đạp từ ngõ ra ngoài nhưng không hề quan sát. Cậu bất ngờ đánh võng trước đầu ô tô khiến tài xế và những người trong xe thót tim. May mắn là tài xế đã kịp xử lý tình huống. Sau đó, cậu bé lại cắm cúi đạp xe đi ngay.

Hăm hở từ ngõ phóng ra, "tay đua nhí" có ngay pha tạt đầu khiến tài xế toát mồ hôi lạnh

Tài xế đăng clip lên mạng và cho biết thời điểm suýt xảy ra va chạm anh lái xe với tốc độ 10-15km/h. Anh chia sẻ: "Các cháu tham gia giao thông kiểu này dễ oan gia lắm!".

Tình huống nguy hiểm cũng khiến nhiều người xem kinh ngạc.

Tài khoản Lê Hào viết: "Sao mà thằng bé phóng xe dữ vậy? Không hề quan sát, không hề sợ hãi vì vừa trải qua tình huống nguy hiểm, hay là ô tô đi êm quá, nó không hay biết gì?".

Một số ý kiến tỏ ra lo ngại với ý thức tham gia giao thông của cậu bé. Lần này may mắn thoát nạn, nhưng nếu còn giữ thói quen đi ẩu, cậu dễ gặp nguy hiểm.

"Gia đình cháu mà xem được clip này thì phải kịp thời chấn chỉnh. Không nên chủ quan khi thấy đường vắng", một dân mạng nhắn nhủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-ham-ho-tu-ngo-phong-ra-tay-dua-nhi-co-pha-tat-dau-khien-tai-xe-toat-mo-hoi-lanh-20200710155409424.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hải Thượng Lãn Ông trong sách Vệ sinh yếu quyết cũng có lời khuyên người ta không nên giao hợp “trong những khi trời đất chấn động như: mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét; khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp...
  • Khử trùng vết thương bằng cồn, I ốt; Ngửa cổ ra sau để ngăn bị chảy máu mũi; Hô hấp nhân tạo bằng cách ấn ngực và hà hơi thổi ngạt… Đó là những cách bạn thường làm khi cấp cứu ai đó khi chưa kịp đưa họ tới bệnh viện.
  • Giun chui ống mật thuộc chứng “hồi quyết” của YHCT. Người bệnh có biểu hiện đột nhiên đau dữ dội vùng bụng trên, đau quặn nhói từng cơn...
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Tôi có hai người thân, một người qua đời cách đây hơn 5 năm, một người vừa nằm xuống chưa đủ 35 ngày. Cả hai đều bị bệnh hiểm nghèo...
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Dư luận đang quan tâm tới Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông với 13km mà hết chậm tiến độ lại đến đội vốn gần gấp đôi, lên đến 18.000 tỷ đồng, tính ra, mỗi mét đường chi phí hết 1,5 tỷ đồng.
  • Có thể nói, các thành phố càng xây dựng nhiều, thì nguy cơ mất an toàn lao động (ATLĐ) trong thi công là không thể lường hết.
  • Thượng mã phong là tình trạng đột tử trong sinh hoạt T*nh d*c khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều.
  • Dưới đây là chế độ ăn uống thích hợp dành cho những người hay đổ mồ hôi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY