Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Clip Triệu Quân Sự bị bắt vẫn cười nói vui vẻ gây dư luận bức xúc

Phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự bị bắt như thế nào?

Theo lãnh đạo công an tp tam kỳ (quảng nam), vào lúc 20 giờ ngày 18/6, công an tp tam kỳ phối hợp cùng với công an phường an mỹ đã bắt kẻ sát nhân triệu quân sự (29 tuổi, dân tộc nùng; ngụ xã phú cường, huyện đại từ, thái nguyên) khi đối tượng này đang chơi tại tiệm internet ht, hẻm 155/111 đường hùng vương, tp tam kỳ.

Trong đoạn đoạn clip khoảng 30s cho thấy cảnh Sự ngồi trên ghế (loại ghế thường thấy tại các quán game online), xung quanh là một số chiến sĩ công an. Dù đã bị phát hiện và bắt giữ sau 15 ngày vượt ngục, kẻ sát nhân này vẫn giữ thái độ nhởn nhơ, thản nhiên cười nói và lớn tiếng kể chuyện.

Đoạn clip được đăng tải đã khiến không ít người bất bình, bức xúc. Nhiều người cho rằng thái độ thản nhiên, vô tư của Sự cho thấy đối tượng này không hề ăn năn, hối hận trước hành động tội lỗi của mình.

"Thái độ không có chút ăn năn nào, lần này xác định bóc lịch suốt đời", "Thái độ thản nhiên không chấp nhận được, chứng tỏ không biết sợ là gì", một số bình luận của cư dân mạng.

XX

Phạm nhân Triệu Quân Sự, 29 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên. Sự là người học giỏi nhưng vì mê các trò chơi điện tử trên mạng nên học chưa hết lớp 10, anh ta đã nghỉ học.

Vào ngày 24/8/2012, phạm nhân sự bị bắt vì tội danh Gi*t người, cướp tài sản và đào ngũ, bị kết án chung thân.

Ngày 8/11/2015, phạm nhân Sự đã dùng vật nhọn cưa song sắt cửa sổ buồng giam vượt tường trốn khỏi Trại giam T10. Một tháng sau, phạm nhân Sự bị bắt.

Đến chiều 3/6, triệu quân sự tiếp tục trốn khỏi trại giam lần thứ 2.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clip-trieu-quan-su-bi-bat-van-cuoi-noi-vui-ve-gay-du-luan-buc-xuc-post83113.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY