Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có 4 đặc điểm này đó là dấu hiệu bạn có tuổi thọ ngắn

Ai mà chẳng ao ước có được một sức khỏe tốt để duy trì tuổi thọ bền lâu, nhưng nếu có 4 đặc điểm sau đây ở phần trên cơ thể thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn có tuổi thọ ngắn.

Tuổi thọ trung bình của một người sẽ phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt hàng ngày. với những người duy trì được lối sống sinh hoạt lành mạnh thì tuổi thọ của họ cũng sẽ được củng cố nhiều hơn.

Để nhận biết xem mình có phải là người sống thọ hay không, bạn chỉ cần nhìn vào 4 đặc điểm dưới đây. nếu không có 4 dấu hiệu này ở "phần trên" cơ thể thì xin chúc mừng là sức khỏe của bạn rất tốt, khả năng sống thọ là rất cao. muốn biết tuổi thọ cao hay ngắn, bạn chỉ cần nhìn vào 4 dấu hiệu xấu ở "phía trên" là rõ

1. Bụng bự

Có 2 vấn đề chính sẽ dẫn đến tình trạng bụng to, thứ nhất là người có bụng béo đơn thuần, còn thứ hai là người bị tràn dịch vùng bụng. Béo bụng là tình trạng tích tụ lượng mỡ thừa nhiều ở vùng bụng. Tuy nhiên, nó cũng là loại bệnh nguy hiểm nhất trong các loại béo phì.

Béo bụng không chỉ gây thừa cân mà còn làm nội tạng tích tụ nhiều mỡ, dẫn đến nguy cơ gan nhiễm mỡ, rối loạn chuyển hóa và một vài vấn đề khác. hậu quả là làm tăng mỡ máu và mắc bệnh tiểu đường cao, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ về sau.

Muốn biết tuổi thọ cao hay ngắn, bạn chỉ cần nhìn vào 4 dấu hiệu xấu ở phía trên là rõ - Ảnh 1.

Nguồn và ảnh: Sohu, Twgreatdaily, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/co-4-dac-diem-nay-do-la-dau-hieu-ban-co-tuoi-tho-ngan-2202027919235949.htm)

Chủ đề liên quan:

đặc điểm dấu hiệu tuổi thọ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY