Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Có cách nào chữa khỏi bệnh hôi nách cho vợ tôi không BS?

Vợ tôi bị đã hơn 10 năm. Đã dùng nhiều biện pháp dân gian mà không hỏi hẳn. Mong Mangyte tư vấn cách trị.

Thưa bác sĩ, Vợ tôi bị bệnh hôi nách cách nay trên 10 năm, thường điều trị bằng cách bôi phèn chua, lá trầu... nhưng bệnh vẫn không hết. Nay tôi truy cập thông tin trên mạng có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết vĩnh viễn như trị bằng phẫu thuật cắt bỏ tuyến mùi hôi hay bằng nhiều phương pháp khác. Vậy cho tôi hỏi cách cắt bỏ tuyến mùi hôi có trị hết vĩnh viên không và có để lại bệnh lý gì không hay trị bằng phương pháp khác là tối ưu nhất? Xin bác sĩ cho tôi lời giải đáp. Trân trọng kính chào bác sĩ! (V. Thang - thang…@gmail.com)

Chào bạn

BS rất thông cảm với vợ chồng bạn vì căn bệnh "hách trong nôi" này. Vợ bạn đã dùng các cách dân gian rồi (bôi trầu, phèn chua...) mà không đỡ hẳn. Vậy BS sẽ giải thích sơ để bạn hiểu như sau:

- Các phương pháp dân gian (như bạn đã biết) không trị hết bệnh vì chỉ có tác dụng tại chỗ, nhưng không tận gốc, nguyên nhân gây bệnh vẫn còn sờ sờ ra đó.

- Phương pháp dùng Laser chiếu cũng không triệt để và như vậy sẽ không khỏi.

- phương pháp cắt bỏ thì sẽ triệt để nhưng có nhiều biến chứng khi phẫu thuật: chảy máu, sẹo xấu,...

- Phương pháp tiêm Thu*c Botox: Phương pháp này không có hiệu quả lâu dài, chỉ được vài tháng (khoảng 6 tháng).

- phương pháp hút bỏ bằng nội soi: phương pháp này có thể khỏi vĩnh viễn, không để lại sẹo xấu...

Tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào còn cần sự tư vấn của BS chuyên khoa thẩm mỹ. Bạn có thể đưa vợ đến khám tại các khoa thẩm mỹ các BV Trưng Vương, BV 115, BV Chợ Rẫy,… để được khám và tư vấn cụ thể hơn.

Thân chào bạn! BS-CK1 Bùi Thường Hương Thy - AloBacsi.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/co-cach-nao-chua-khoi-benh-hoi-nach-cho-vo-toi-khong-bs-n63745.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhận biết vị trí tiết mồ hôi, bất thường về mùi và màu sắc... Có thể biết được những bệnh có khi là nguy hiểm.
  • Tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng hôi nách lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao tiếp. Xin giới thiệu một số bài Thuốc y học cổ truyền đơn giản giúp cải thiện tình trạng này.
  • Việc tiết mồ hôi là hoạt động bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, thông qua mồ hôi cũng cảnh báo sớm cho chúng ta nhiều nguy cơ sức khỏe.
  • Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra phiền toái cho bản thân và những người xung quanh…
  • Thuốc khi được đưa vào cơ thể với mục đích để trị bệnh. Trong quá trình đó, Thuốc sẽ phải đi tới các cơ quan của cơ thể để phát huy tác dụng.
  • Là cây rau quen thuộc trong các bữa ăn hằng ngày, rau cần nước còn là vị Thu*c chữa được nhiều loại bệnh mà ít ai biết.
  • Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ.
  • Xin giới thiệu cùng bạn đọc bí truyền trị dứt hôi nách, rất nổi tiếng, lâu nay chỉ lưu hành trong nội cung triều đình Trung Hoa.
  • Một người bà con chỉ cho cách lấy phèn chua bỏ vô trái dứa, sau đó nướng chín, xay nhỏ, lọc lấy nước uống hai lần vào buổi tối và sáng sau khi ngủ dậy sẽ làm tan sỏi.
  • Ông xã tôi bị hôi nách 7 năm rồi, đã thử nhiều cách như bôi phèn chua, lá trầu... nhưng vẫn không hết. Nay tôi thấy có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết hôi nách vĩnh viễn như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi (phẫu thuật Skooge) hay bằng nhiều phương pháp khác. Mangyte cho tôi hỏi phương pháp nào là tối ưu nhất? Trân trọng kính chào! (Vân Trang - cobe…@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY