Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cô gái xinh đẹp bị liệt nửa mặt sau tiêm filler xoá nhăn

Sau 1 tuần tiêm filler, cô gái bỗng phát hiện một nửa mặt bị méo lệch. Bác sĩ cho biết có thể gương mặt của cô không bao giờ hồi phục.

Người phụ nữ tên Zhao, 29 tuổi sống tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc là nạn nhân mới sau tiêm filler.

Cô zhao cho biết ngày 12/9 vừa qua, cô tới một bệnh viện thẩm mỹ ở địa phương để tiêm chất làm đầy xoá mờ các nếp nhăn ở vùng mắt và khoé miệng. đây cũng là cơ sở cô từng tiêm filler nhiều lần trước đây.

Một tuần sau, khi tỉnh dậy cô hoảng hốt phát hiện mặt bên trái bị méo xệch, lông mày cũng co lại. Thậm chí cô Zhao không thể khép chặt miệng hay nhắm chặt mắt trái.

Cô gái xinh đẹp bị liệt nửa mặt sau tiêm filler xoá nhăn

Gương mặt lệch của cô Zhao hiện tại. Ảnh: GMW.cn

Ngay cả khi ăn uống, cô Zhao cũng bị rơi vãi thức ăn, nên tạm thời cô chỉ uống hoặc ăn thức ăn lỏng bằng ống hút.

"Mỗi ngày nhìn thấy gương mặt biến dạng của mình trong gương, tôi chỉ muốn ch*t", Zhao tuyệt vọng chia sẻ.

Khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán cô mắc chứng liệt dây thần kinh mặt, thường gọi là liệt mặt. Thật không may, bác sĩ không thể biết chính xác khi nào khuôn mặt Zhao có thể trở về bình thường. Quá trình hồi phục có thể mất hàng tháng, hàng năm hoặc cũng có thể liệt vĩnh viễn như hiện tại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/co-gai-xinh-dep-bi-liet-nua-mat-sau-tiem-filler-xoa-nhan-679271.html)

Tin cùng nội dung

  • SKĐS -Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà.Bạn không thể nói cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng”.
  • Dưới đây là những tiêu chí hướng đến vẻ đẹp đích thực ở phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát:
  • Tôi Ch?t vì cái tội háo sắc, yêu bằng mắt, thế nên giờ sắp rước cô vợ đẹp như tiên nhưng lười nhác, tiêu tiền không tiếc tay.
  • Hầu hết đàn ông đều nghĩ rằng, nếu có một cô vợ xinh đẹp và giỏi giang, họ sẽ không bao giờ “đi lạc”.
  • Ngày đầu đứng lớp, ngó lớp học siêu vẹo, bàn ghế ọp ẹp, học sinh lưa thưa, mặt đứa nào cũng lấm lem bùn đất… trong Tuyết dâng lên những cảm xúc khó tả.
  • Liệt dây thần kinh ngoại biên số VII Đông y gọi khẩu nhãn oa tà (gọi liệt mặt ngoại biên) là hiện tượng mặt người bệnh bị kéo lệch gây méo mồm, mắt không nhắm được.
  • Trong điều kiện thời tiết lạnh, cơ thể giảm sức đề kháng, đặc biệt ở người cao tuổi dễ mắc bệnh do virut, gây viêm nhiễm vùng tai mũi họng và các dây thần kinh mặt, dẫn đến liệt mặt.
  • Một thợ bắt rắn đã chặt đứt ngón tay của mình khi bị rắn cắn. Nhưng khi thấy con rắn đã ăn con chuột trước đó, nghĩ nọc độc đã giảm nên ghép ngón tay kia lại.
  • Em họ tôi đang là sinh viên bị T*i n*n giao thông, bây giờ sống thực vật do bị liệt tủy. Tôi muốn hỏi Mangyte liệu có hi vọng nào chữa trị được cho em tôi? Nó là con trai duy nhất nên chú thím tôi buồn lắm. Mong Mangyte cho lời khuyên, tôi cảm ơn rất nhiều! (Ánh Hoa - Nam Định)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY