Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô giúp việc lột xác sành điệu và sự thât Ch?t điếng về mối quan hệ với ông chủ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết, thì xem ra chị non nớt trong chuyện giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm của mình quá.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Sự thật thốt ra từ miệng 'cô em kết nghĩa' của chồng khiến vợ tan nát cõi lòng

Ai là 'tác giả' của cái bầu cô gái trẻ đang mang thì chắc phải chờ đến khi cô ấy khai hoa nở nhụy. Không khó để ngành y tế giúp cô ấy tìm ra bố cho con, vì vậy chị cũng không nên làm ầm ĩ, hay ép buộc chồng phải nhận lỗi ngay lúc này.

Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết

Cô gái làm thuê xinh hơn, sành điệu hơn cùng lúc tôi nhận ra chồng mình cũng trẻ trung hơn, vui tính hơn với áo quần hợp mốt, hay cười và thỉnh thoảng “xin phép” tôi để đèo cô nhân viên mượt mà ra phố để “cô ấy gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê phụ nuôi các em ăn học” ...

Vợ ngất xỉu khi 'em kết nghĩa' của chồng ôm bầu đến tận nhà đòi danh phận

Tình cảm vợ, chồng tôi vẫn bình lặng trôi qua cho đến thứ 7 tuần trước Dạ Lan bất ngờ xuất hiện ở nhà chúng tôi, nhìn cái bụng lùm lùm của em và nghe lời yêu cầu cho em được có danh có phận khi tác giả cái bầu là chồng tôi, tôi muốn ngất xỉu.

'Bài học khôn' cay đắng cho bà chủ trẻ giàu có độc thân trao lầm trái tim cho Sở Khanh

Số tiền cháu tự nguyện cho nhân tình trẻ, cũng như số tiền để thanh toán hàng buôn bán vì tin tưởng người yêu mà cháu đã bị lừa, theo bác cháu nên chấp nhận đi, coi như tiền trả phí để học khôn trên đường đời còn dài ở phía trước của mình cháu ạ.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ N làm gì cho mất công, tốn sức.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-giup-viec-lot-xac-sanh-dieu-va-su-that-chet-dieng-ve-moi-quan-he-voi-ong-chu-1782289.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY