Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô hàng xóm trẻ và chiêu độc không thể ngờ để quyến rũ chồng người

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Về nhà giữa trưa và cảnh tượng không thể tệ hơn của chồng với cô hàng xóm, nếu chồng chị đã thanh minh với chị là mọi chuyện xảy ra tại cô hàng xóm trẻ lợi dụng lúc chồng chị say rượu mất kiểm soát mà quyến rũ anh ấy, thì chị cứ bình tĩnh gặp thẳng cô gái kia để làm cho ra nhẽ.

Lẽ phải thuộc về chị, bình tĩnh mà giải quyết cho thấu đáo, cho dứt điểm chị nhé. Nếu chồng chị quả thực đã thay lòng đổi dạ, sống hưởng thụ bản năng thì một lá đơn li hôn lúc này là cần thiết cho cuộc sống còn dài ở phía trước của chị và các con.

Về nhà giữa trưa và cảnh tượng 'không thể tệ hơn' của chồng với cô hàng xóm

Tưởng chồng nghỉ trưa xong lại ra ruộng, không ngờ đến 4 giờ chiều mà cửa vẫn chốt trong. Sợ chồng rượu say ngủ quên hay gặp bất trắc gì tôi gọi đến mấy lần rồi, mạnh tay đập đến mấy lần nữa mới nghe tiếng dép lẹt quẹt ra mở chốt cửa.

'T*i n*n tình trường' quá đắng cho gái trẻ 'yêu hết mình'

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Vợ đại gia và cái kết đắng ngắt cho cách 'giữ chồng' chẳng giống ai

Theo ý kiến của bác thì cháu nên xin lỗi chồng, xin anh ấy cơ hội để cháu sửa chữa lỗi lầm của mình. Chồng cháu là người tốt, anh ấy đã qua một lần tan vỡ hôn nhân, bác biết rằng hạnh phúc gia đình có vợ, có con đối với anh ấy bây giờ là điều quý giá.

Nghe trai đẹp 'rót mật', gái xinh sa bẫy mất cả tình lẫn tiền

Không ai gặm nhấm, ôm mãi quá khứ để tồn tại đâu em, dũng cảm lên, chị và mọi người luôn ủng hộ em nếu em biết sai, biết sửa. Xung quanh em còn rất nhiều người đàn ông tốt, em cứ bình tĩnh, từ từ tìm hiểu rồi sẽ có được một nửa kia xứng đáng với tình yêu của mình.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-hang-xom-tre-va-chieu-doc-khong-the-ngo-de-quyen-ru-chong-nguoi-1703986.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng hàng xóm quyến rũ say rượu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY