Ẩm thực hôm nay

Có một loại nước thần mà chị em cứ uống vào là đẹp: Vừa giúp hội thiếu nữ còn son sở hữu vòng eo 56, vừa hỗ trợ lợi sữa cho các mẹ đang nuôi con nhỏ

Mẹ nào vừa sinh xong mà muốn nhanh về lại dáng như thuở chưa bầu bí thì nhất định không thể bỏ qua loại nước này!

Thời còn son rỗi, chưa ngập mặt trong cơ man bỉm sữa, có lẽ hầu hết chị em đều nhắm tới một cơ thể "ngực tấn công, mông phòng thủ" và

Việc giảm cân, giữ dáng với những mẹ mới sinh có phần gian nan và nhiều thách thức hơn. ăn kiêng thì không có sữa cho em bé. phải ăn nhiều, sữa mới về đều về nhiều. mà ăn nhiều, lại béo! vòng tròn luẩn quẩn này có thể kéo dài trong ít nhất 1 năm hoặc cho tới khi

Tuy nhiên, chuyện gì cũng đều có cách giải quyết! với loại nước mà chúng tôi gợi ý dưới đây, việc duy trì một vòng eo thon thả là điều hoàn toàn trong tầm với, kể cả với các mẹ đang

Nước gạo lứt rang

Có một loại

Công dụng thần kỳ của nước gạo lứt

1. Hỗ trợ lợi sữa cho các phụ nữ mới sinh

Gạo lứt là loại gạo nguyên cám, chỉ phần vỏ trấu bị loại bỏ và vẫn giữ nguyên mầm cùng 7 lớp cám bên ngoài hạt. Lớp cám này chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp kích thích sữa mẹ nhiều hơn.

Các nghiên cứu cho thấy, trong gạo lứt chứa hàm lượng đạm lên đến 30%, chứa lượng vitamin B1 nhiều hơn 4 lần, chất dầu béo gấp 3-5 lần và có Axit pantothenic cao hơn 4 lần so với gạo trắng thông thường.

Có một loại

Đó là lý do tại sao gạo lứt được xếp vào danh sách thực phẩm

2. Hỗ trợ giảm cân

Có một loại

Ngoài tác dụng lợi sữa,

Nước gạo lứt chứa ít calo nên không làm tích tụ chất béo. lượng carbohydrate dồi dào trong

Ngoài ra, hàm lượng chất xơ cao cũng giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động mượt mà hơn.

Cách làm nước gạo lứt rang

Trước tiên,

Cách làm như sau:

- Bước 1: Rang gạo lứt

Sau khi mua về, bạn đổ gạo ra rổ và nhặt bỏ những hạt gạo lép. Không nên vo gạo với nước trước khi rang vì như vậy sẽ làm trôi đi các chất dinh dưỡng.

Khi đã loại bỏ những hạt gạo lép, bạn bắc chảo lên bếp, đợi chảo nóng già và đổ gạo vào rang với ngọn lửa vừa nhỏ và đảo đều tay để gạo không bị cháy. Đến khi gạo chuyển sang màu đỏ sậm, có mùi thơm và hạt nở ra thì bạn tắt bếp.

Có một loại

Đổ phần gạo đã rang ra đĩa, để cho gạo nguội hẳn rồi mới đổ vào lọ.

- Bước 2: Pha nước gạo lứt

Sau khi đã rang phần gạo lứt, để pha nước, bạn chỉ cần lấy 1 lượng gạo rang và cho vào bình đun nước siêu tốc, đổ thêm nước và đun như đun nước sôi bình thường. khi nước đã sôi, lọc bỏ phần bã gạo. vậy là

Có một loại

Nước gạo lứt rang hoàn toàn có thể thay thế nước lọc. ngoài ra, chị em cũng có thể thêm 1 ít hạt đỗ đen vào rang cùng gạo lứt.

Với gợi ý này, hy vọng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-loai-nuoc-than-ma-chi-em-cu-uong-vao-la-dep-vua-giup-hoi-thieu-nu-con-son-so-huu-vong-eo-56-vua-ho-tro-loi-sua-cho-cac-me-dang-nuoi-con-nho-20201030135325829.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trầm cảm nếu không được điều trị có thể phá hủy mối quan hệ mẹ - con, tai hại hơn nữa, nếu nặng người mẹ sẽ có nhận thức không đúng về con, phát sinh những ý nghĩ tiêu cực.
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…