Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Có một sản phẩm trị cảm cúm các mẹ cần bổ sung vào tủ Thuốc gia đình trong những ngày gần Tết

Khi mua sắm Tết, các bạn hãy nhớ mua cả Thuốc trị cảm cúm để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhé!

Bổ sung tủ Thuốc gia đình Thuốc trị cảm cúm

Thời điểm giao mùa từ Đông sang Xuân, thời tiết thay đổi thất thường dẫn đến môi trường ẩm thấp, tạo điều kiện cho vi rút và vi khuẩn phát triển. Cơ thể dễ mắc phải các dấu hiệu như: ho khan, sổ mũi, cảm sốt… cho thấy bạn có nguy cơ mắc bệnh cảm cúm.

Có nhiều cách điều trị như: xông hơi, dùng nước muối s*nh l*,.. và một trong những giải pháp điều trị kịp thời là sử dụng những sản phẩm giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm.

Thuốc Ameflu làm giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm

Tết sắp đến rồi, bên cạnh việc mua sắm những món đồ cho ngày tết các bạn cũng đừng quên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. trong số đó, Thuốc trị cảm cúm luôn là thứ chúng ta cần chuẩn bị sẵn trong nhà, đặc biệt trong dịp tết việc mua Thuốc sẽ không dễ như ngày thường.

Một gợi ý cho các bạn là Thuốc trị cảm cúm ameflu giúp giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm (hạ sốt, giảm đau, thông mũi) chỉ với 1 viên dùng.

Sản phẩm trị cảm cúm Ameflu

Thuốc ameflu giúp làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cảm cúm như nhức đầu, đau họng, đau nhức cơ thể, sung huyết mũi, đau xoang trong viêm xoang và sốt.

Liều dùng: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 - 2 viên x 4 lần/ ngày, không dùng quá 8 viên trong 24 giờ, không dùng chung với các Thuốc có chứa paracetamol khác, không dùng quá 7 ngày nếu không có ý kiến bác sĩ. Khoảng cách giữa 2 lần dùng Thuốc tối thiểu là 4 giờ. Trẻ em dưới 12 tuổi: Không khuyến cáo sử dụng.

Thuốc trị cảm cúm ameflu hầu như không gây tác động lên thần kinh với các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, buồn ngủ,…

Thuốc có thành phần chính gồm: 500 mg Paracetamol, 25mg Cafein, Phenylephrin HCl 5 mg

[box mô tả sp] - Thuốc trị cảm cúm ameflu

Sản phẩm được đóng gói theo hộp 10 vỉ, các vỉ được bọc bằng túi nhôm kín. Một vỉ Thuốc bao gồm 10 viên, trên mỗi viên Thuốc đều ghi rõ tên Thuốc Ameflu. Trong hộp Thuốc cũng có hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Thuốc có kích thước vừa phải, không mùi và không có vị đắng, nên khi sử dụng người dùng không có cảm giác khó chịu khi uống Thuốc.

Bên trên là những thông tin sử dụng Thuốc ameflu, một sản phẩm các chị em nên mua để bổ sung vào tủ Thuốc gia đình. cũng như bất cứ loại Thuốc nào, các bạn cần nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!

[box thông tin shop] - Thuốc trị cảm cúm ameflu

Thuốc trị cảm cúm ameflu day time và ameflu daytime +c được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm opv – lô 27, đường 3a, khu công nghiệp biên hoà ii, tỉnh đồng nai. đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

fanpage: opv pharmaceutical

hotline: 028 7775 2275

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-san-pham-tri-cam-cum-cac-me-can-bo-sung-vao-tu-thuoc-gia-dinh-trong-nhung-ngay-gan-tet-2022011522012094.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè với những đợt nắng nóng dài là nỗi lo sợ về sức khỏe của nhiều người. Nếu phòng chống không tốt, bạn sẽ rất dễ bị cảm nắng hay say nắng. Lương Y Nguyễn Mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc một vài bài Thuốc sau để trị căn bệnh này.
  • Hiện nay, dịch cúm nói chung đang đe dọa nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó ở Việt Nam, nguy cơ bùng phát dịch cúm A/H5N1 là rất cao. Làm gì để phòng chống cảm cúm nói chung, hay dịch cúm A/H5N1?
  • Bệnh cúm thường gặp trong mùa đông - xuân, y học hiện đại xếp loại bệnh do virut, bệnh dễ gây biến chứng viêm phổi, viêm tai giữa... và dễ lây lan trong cộng đồng. Đông y gọi cúm là cảm mạo phong nhiệt - cảm mạo truyền nhiễm. Phong nhiệt xâm phạm vào phần da, phế; làm mất công năng tuyên giáng của phế, kết hợp vệ khí bị trở ngại phát sinh các chứng ho, sốt, sợ gió, không sợ lạnh, mũi khô, mạch phù sác.
  • Theo Đông y, cảm cúm có 2 loại là: cảm phong hàn và cảm phong nhiệt. Cảm phong hàn còn gọi cảm mạo, là loại bệnh ngoại cảm, nhiều người mắc phải, gặp ở cả bốn mùa, nhưng mùa đông xuân, thì tỷ lệ người mắc bệnh nhiều hơn, nhất là người cao tuổi và trẻ em.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Phòng ngừa cảm cúm là điều cần thiết trong các kì nghỉ hay các ngày làm việc đều suôn sẻ. Các phương pháp và các cách phòng ngừa cảm cúm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY