Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô nữ sinh đột nhiên bị đồn là chửa hoang, nhưng khi biết nguyên nhân xuất phát từ dàn phơi quần áo qua miệng bà hàng xóm, đều khiến ai nấy phải sốc nặng

Quả thật, những câu chuyện qua tay các bà hàng xóm sẽ được drama hóa lên gấp tỉ lần, thậm chí còn khác hoàn toàn so với thực tế. Câu chuyện của nữ sinh dưới đây là một ví dụ điển hình.

Thiên hạ thường rỉ tai nhau, ở Việt Nam, nhiều người không sợ trời, không sợ đất, không sợ miệng lưỡi thiên hạ, mà chỉ sợ duy nhất… bà hàng xóm.

Vì sao ư? Vì Mới đây, một cô nàng đã có những dòng chia sẻ đầy bức xúc liên quan đến

Chuyện là như thế này, mình học trên thành phố, ít về quê nên cũng ít gặp mọi người. Tết vừa rồi mình về quê lôi cả hai con mèo và một con chó về cùng vì không có chỗ gửi.

Quần áo của chúng nó hôi quá mình mang ra giặt, rồi phơi. Mấy Mình sốc, bắt xe về quê điều tra. Hóa ra mấy Chẳng là, một cô sinh viên năm hai phải lên mạng xã hội than thở về việc vô tình bị mang tiếng chửa hoang chỉ vì... Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái trẻ đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ về bản thân khi từng gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" tương tự:

- "Mình cũng từng như thế rồi đó, đưa - "Ôi đúng là bi kịch, mình cũng từng bị thế đó, sau đó thấy mình dắt cho đi chơi, mặc đồ cho xong nói chuyện, hỏi ra mới ồ, à rồi bảo thế mà cô cứ nghĩ... con mày".

- "Đúng là những Hiện câu chuyện "dở khóc, dở cười" trên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nu-sinh-dot-nhien-bi-don-la-chua-hoang-nhung-khi-biet-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-dan-phoi-quan-ao-qua-mieng-ba-hang-xom-deu-khien-ai-nay-phai-soc-nang-20200215094738662.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung