Kinh tế xã hội hôm nay

Con dâu, con trai thẳng tay đánh đập mẹ già không thương tiếc: Dân mạng căm phẫn

Sau khi nhiều đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà 88 tuổi (ở xã An Thạnh Thủy, H.Chợ Gạo, Tiền Giang) bị hai vợ chồng con trai bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội thì nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc, không kềm chế được. Vụ việc quá nóng và công an đã vào cuộc điều tra.

Công an H.Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một cụ bà ở xã An Thạnh Thủy nghi bị con dâu và ngược đãi , bạo hành.

Trước đó, ngày 26.2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip do camera an ninh ghi lại cảnh một cụ bà bị con dâu và dùng tay và roi đánh đập liên tục vào người.

Hình ảnh trên đoạn clip cho thấy cụ bà đang nằm trên giường thì bị một người phụ nữ và một người đàn ông dùng tay và roi liên tục vào người. Thời gian hiển thị trên đoạn clip thì sự việc diễn ra vào ngày 24.2.2020, trước sự chứng kiến của một bé gái trong nhà. Theo những đoạn clip trên thì cụ bà bị nhiều lần trong ngày.

Con dâu, con trai thẳng tay đánh đập mẹ già không thương tiếc: Dân mạng căm phẫn - ảnh 1

Ông Tuấn cầm cây đánh vào lưng người mẹ già một cách tàn nhẫn

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo báo cáo kết quả xác minh của UBND An Thạnh Thủy, nạn nhân trong đoạn clip là cụ Võ Thị Dung (88 tuổi, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy). Con trai cụ Dung là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu là Phạm Thị Loan (57 tuổi, ở chung nhà cụ Dung).

Cụ Võ Thị Dung có 3 người con gồm 1 con trai và 2 con gái. Cách nay 2 năm, cụ Dung về ở chung nhà với vợ chồng ông Tuấn. Do tuổi cao, bị mất trí nhớ nên trong sinh hoạt cá nhân giữa cụ Dung và con trai, con dâu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thường ngày, vợ chồng ông Tuấn không chăm sóc chu đáo cho mẹ già mà còn thường xuyên chửi mắng, dùng tay, dùng cây đánh đập. Hành vi ngược đãi cụ Dung được bà Võ Thị Kim Phượng (con gái của cụ) trích xuất từ camera an ninh gắn trong nhà.

Hình ảnh trong nhiều đoạn clip đã thể hiện rõ khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, bà Loan dùng tay và cây đánh mạnh vào phía hông, mông và cả tát vào mặt cụ, kéo lê cụ trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã. Ông Tuấn cũng đánh vào lưng người mẹ già tàn nhẫn không thương tiếc.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên cụ và hiện tại bà Phượng đã đưa mẹ về nuôi dưỡng.

Khi xem những đoạn clip hai vợ chồng ông Tuấn bà Loan bất hiếu đánh đập mẹ già, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/con-dau-con-trai-thang-tay-danh-dap-me-gia-khong-thuong-tiec-dan-mang-cam-phan-1188561.html)

Tin cùng nội dung

  • Khao khát sinh con trai đến mức ám ảnh, nhiều cặp vợ chồng đã bất chấp sức khỏe để “ứng dụng” nhiều cách thức khó.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Theo năm tháng, mẹ cha ta ngày thêm già yếu. Phận làm con luôn ghi nhớ “một lòng thờ mẹ kính cha”. Vậy nhưng, “thờ”, “kính” thế nào, để “cho tròn chữ hiếu” cũng là cả một nghệ thuật khi ứng xử và chăm sóc cha mẹ già.
  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ, nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.