Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

“Cơn mưa” ưu đãi từ hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm mừng khai trương Hasaki chi nhánh 6

Ngày 13/10 sắp tới đây, chi nhánh thứ 6 của hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng dịch vụ làm đẹp chuyên sâu Hasaki Beauty Spa sẽ chính thức khai trương tại 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám.

Chi nhánh thứ 6 hasaki beauty & spa sẽ sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. khi đặt chân vào cửa hàng, bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi không gian rộng lớn với hơn 5.000 sản phẩm đa dạng chăm sóc cho làn da, mái tóc và cơ thể của bạn từ đầu đến chân cùng nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. dù sản phẩm cao cấp hay bình dân, mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể… hasaki đều đáp ứng đủ mọi nhu cầu với mức giá ưu đãi.

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 1

Cửa hàng mới của Hasaki Beauty & Spa được dự đoán sẽ là “thiên đường mua sắm” mới cho tín đồ làm đẹp.

Hiện tại, hasaki đã và đang hợp tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như clinique, estee lauder, m.a.c, bobbi brown, vichy, la roche-posay, l’oreal, maybelline, senka, anessa, tsubaki, tresemme, dove, love beauty and planet, bnbg, derladie, tia’m, lemonade, some by mi, missha, jayjun,… để mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Khi mua hàng tại Hasaki Beauty & Spa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chính sách cam kết hàng chính hãng và chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng từ Hasaki cũng như từ phía nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng đối tác tại Việt Nam

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 2

Hasaki hiện đang là đối tác chiến lược của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu.

Một trong những “điểm sáng” nổi bật của chi nhánh 6 chính là khu vực quầy trải nghiệm sản phẩm Experience Bar, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Hasaki Beauty & Spa. Khách hàng sẽ dễ dàng được thử các loại son môi, màu mắt hay kem nền mà mình yêu thích trước khi lựa chọn mua sản phẩm, cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất từ các chuyên viên của Hasaki và nhân viên tư vấn của nhãn hàng.

Không chỉ còn là mua sắm đơn thuần, khách hàng đến chi nhánh mới sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời từ không gian, dịch vụ và chất lượng của từng sản phẩm, đúng với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” mà Hasaki luôn hướng đến.

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 3

Cửa hàng mới của Hasaki hứa hẹn sẽ là nơi mua sắm và trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp.

Tọa lạc trên con đường quang trung - trung tâm mua sắm và ăn uống của quận gò vấp, chi nhánh 6 của hasaki hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm quen thuộc của giới trẻ tp.hcm nói chung và khu vực gò vấp cũng như các quận liền kề nói riêng. không cần phải chen chúc chạy lên các quận trung tâm hay vào những khu thương mại, giờ đây tại hasaki chi nhánh 6, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá thành ưu đãi.

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 4

Từ mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Hasaki.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương chi nhánh 6 cực hoành tráng lần này, hasaki beauty & spa sẽ mang đến vô vàn quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn:

- 657 phần quà xông đất với tổng trị giá 200.000 triệu đồng dành cho những khách hàng tham dự khai trương sớm nhất, trong đó gồm: 6 phần quà trị giá 2.000.000đ/phần, 5 phần quà trị giá 1.400.000đ/phần, 7 phần quà trị giá 900.000đ/phần và còn rất nhiều phần quà giá trị khác.

Toàn bộ các sản phẩm sẽ đồng loạt giảm thêm 10% toàn bộ sản phẩm. đây là cơ hộicực hiếm để bạn mua mỹ phẩm chính hãng với mức giá “siêu hời”.

- Chưa hết, tất cả khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 199.000đ sẽ được tặng phần quà trị giá 150.000đ.

- Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm hot với giá chỉ từ 5.000đ, 6000đ, 7.000đ… khi mua sắm tại cửa hàng vào những khung giờ vàng từ 8h-12h, 13h-17h, 18h-22h.

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 5

Note ngay vào lịch ngày 13/10 này để cùng tham gia & nhận quà “khủng” từ Hasaki.

Ngoài mỹ phẩm chính hãng, tại hasaki còn có khu vực clinic & spa dành cho khách hàng chăm sóc và điều trị da cũng như thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. hasaki clinic & spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp & chăm sóc da như trị mụn, trị thâm sẹo, trẻ hóa da, triệt lông, giảm béo, massage thư giãn… được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn fda hoa kỳ, cam kết mang lại cho khách hàng hiệu quả làm đẹp vượt trội và đảm bảo an toàn.

“con mua” uu dai tu hon 500 thuong hieu my pham mung khai truong hasaki chi nhanh 6 - 6

Cơ sở vật chất và máy móc hiện đại tại Hasaki Clinic & Spa.

Hòa cùng không khí tưng bừng của tuần lễ khai trương, từ ngày 13/10 - 13/11, chỉ riêng tại hasaki clinic & spa chi nhánh 657b quang trung sẽ diễn ra chương trình ưu đãi giảm giá sâu cho khách hàng khi sử dụng các gói dịch vụ chăm sóc và điều trị như sau:

- Combo lấy mụn + mặt nạ + chiếu đèn giảm giá đến 40%.

- Peel da trị mụn với Salicylic Acid 20% giảm giá đến 25%.

- Dịch vụ giảm béo bụng Hasaki (5 buổi) giảm giá đến 40%.

- Riêng với dịch vụ Triệt lông nách trọn gói, khách hàng sẽ được tặng kèm gói dịch vụ ủ thâm nách trị giá đến 200.000đ.

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Hệ thống Hasaki Beauty & Spa

CN 6 : 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp

CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí, P.25. Q.Bình Thạnh

CN 4: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9

CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận

CN 2: 555 Ba Tháng Hai, P.8, Q.10

CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Website: https://hasaki.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

Hotline: 1900.636.900 (SPA nhấn phím 2)


(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/con-mua-uu-dai-tu-hon-500-thuong-hieu-my-pham-mung-khai-truong-hasaki-chi-nhanh-6-c291a408352.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY