Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con trai Duy Mạnh được bố mẹ chuẩn bị tiệc đầy tháng rực rỡ, tên thật của bé Ú Béo cũng được tiết lộ rồi đây

Hình ảnh background tiệc đầy tháng của con trai Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Bé ú béo, con trai của cặp đôi duy mạnh - quỳnh anh là cậu nhóc nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. bằng chứng là bất kỳ một hình ảnh nào của cậu nhóc được đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được lượt like khủng cùng "cơn mưa lời khen" vì sự dễ thương. trang instagram riêng của bé ú béo vừa lập được ít ngày, mới đăng 2 bức ảnh mà cũng đã có gần 13 nghìn lượt người follow rồi đó.

Mới đây, người hâm mộ lại vô cùng thích thú trước một bức ảnh tiết lộ về bữa tiệc đầy tháng của bé ú béo. bức hình chụp lại background tiệc đầy tháng của ú béo, bữa tiệc lấy tông chủ đạo là màu xanh nước biển, trang trí nhiều bóng bay, bảng tên, rực rỡ.

Chưa kể hình ảnh chibi của Ú Béo trong trang phục của một cầu thủ bóng đá, chân đang gác lên trái bóng khiến nhiều người vô vùng thích thú. Nhiều người tin tưởng nếu theo nghiệp bố thì tương tai Ú Béo hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ tài năng, nổi tiếng giống bố.

Qua đây, tên thật của ú béo cũng đã được tiết lộ, cậu nhóc được bố mẹ đặt tên là đỗ duy minh.

Dù mới chỉ để lộ duy nhất một hình ảnh nhưng với gia thế khủng, vừa chào đời đã được mệnh danh là rich kid đình đám thì chắc chắn tiệc đầy tháng của ú béo sẽ hoành tráng lắm đây. hy vọng quỳnh anh và duy mạnh sẽ chia sẻ thêm nhiều hình ảnh về bữa tiệc này để người hâm mộ cùng ngắm nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-trai-duy-manh-duoc-bo-me-chuan-bi-tiec-day-thang-ruc-ro-ten-that-cua-be-u-beo-cung-duoc-tiet-lo-roi-day-20200914112218251.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY