Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công an Đà Nẵng bắt 1 chủ tịch HĐQT công ty bất động sản

Nhận 26 tỷ đồng nhưng không thực hiện chuyển nhượng 17 lô đất, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc một doanh nghiệp bất động sản tại miền Trung vừa bị khởi tố, bắt giam.

Công an đọc lệnh bắt La Xuân Thành (ảnh Công an)

Văn phòng cơ quan csđt công an tp đà nẵng vừa thực hiện quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam la xuân thành (sn 1983, trú phường xuân phú, tp huế, tỉnh thừa thiên huế) về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

La xuân thành là chủ tịch hđqt kiêm tổng giám đốc công ty cp tập đoàn đầu tư địa ốc hana (hana group), trụ sở tại 167 quang trung, phường phú hải, tp đồng hới, tỉnh quảng bình. công ty có chi nhánh văn phòng và các công ty con tại hà nội; quảng trị và số 22 nguyễn lương bằng, phường phú hội, tp huế, tỉnh thừa thiên huế...

Theo điều tra, tháng 8/2019, thành ký hợp đồng với công ty cp bất động sản linkhouse miền trung (trụ sở tại phường hòa cường bắc, quận hải châu, tp đà nẵng) về việc chuyển nhượng 17 thửa đất tại dự án khu dân cư nam hùng vương (thị xã ba đồn, tỉnh quảng bình) với giá trị gần 27 tỷ đồng. sau đó, công ty linkhouse miền trung đã chuyển cho thành 26 tỷ đồng và yêu cầu thực hiện thủ tục chuyển nhượng.

Sau khi làm các thủ tục về đất, thành được ubnd thị xã ba đồn cấp 17 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. lẽ ra, theo hợp đồng, thành phải có trách nhiệm chuyển nhượng 17 lô đất cho công ty cp bất động sản linkhouse miền trung trong vòng 3 ngày, tại phòng công chứng trước ngày 10/9/2019. tuy nhiên, thành trốn tránh, không thực hiện nghĩa vụ như hợp đồng đã ký.

Không những vậy, Thành đem 12 thửa đất chuyển nhượng cho người khác với số tiền hơn 16 tỷ, thế chấp tại ngân hàng 2 thửa đất với số tiền 2 tỷ và đem thế chấp số đất còn lại để vay bên ngoài lấy 6,5 tỷ.

Công ty cp bất động sản linkhouse miền trung đã làm đơn tố cáo hành vi vi phạm của la xuân thành đến cơ quan công an. sau quá trình xác minh, điều tra, chiều tối 19/11, văn phòng cơ quan csđt công an tp đà nẵng đã khởi tố bị can và bắt giam la xuân thành.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-an-da-nang-bat-1-chu-tich-hdqt-cong-ty-bat-dong-san-73192.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY