Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công an Sơn Trà khởi tố 2 anh em chống người thi hành công vụ

Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can về hành vi chống người thi hành công vụ đối với Mai Văn Công (31 tuổi) và Mai Văn Quốc (22 tuổi) cùng trú P210, nhà 2B Chung cư Làng Cá, phường Nại Hiên Đông.

Như đã đưa tin, tối 24/11, hai anh em công và quốc tổ chức ăn nhậu tại nhà và gây rối ném đồ đạc vào nhà chị lê thị bồng cùng trú tại chung cư 2b làng cá.

Nhận tin báo, công an phường nại hiên đông đã cử cán bộ xuống hiện trường giải quyết thì công và quốc đã có lời nói xúc phạm, không hợp tác và thách thức lực lượng công an phường. không những vậy, quốc dùng tay kẹp cổ cán bộ đang thi hành công vụ để công đấm, đạp vào người.

Lực lượng chức năng đã khống chế và nhanh chóng đưa các đối tượng về trụ sở công an phường giải quyết.

Khởi tố 2 đối tượng chống người thi hành công vụ ( ảnh truyền hình an ninh đà nẵng)

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-an-son-tra-khoi-to-2-anh-em-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-73603.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY