Kinh tế xã hội hôm nay

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức thành công hội khỏe năm 2021

(MangYTe) - Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội và Sở Xây dựng Hà Nội đã phối hợp tổ chức thành công Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động năm 2021 tại Nhà thi đấu quận Hà Đông.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phát biểu khai mạc Hội khỏe

Hội khỏe nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày bầu cử toàn dân 2021, Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2021.

Phát biểu tại Hội khỏe, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh cho biết: Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, tạo không khí thi đua phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; qua đó từng bước xây dựng đời sống văn hóa công sở, góp phần động viên công nhân, viên chức, lao động phấn đấu nâng cao hiệu quả sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2021.

“hội khỏe được tổ chức với phương châm thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội, đại dịch covid-19 và tiếp tục rèn luyện sức khỏe theo gương bác hồ vĩ đại; nhằm mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc việt nam, khỏe để xây dựng thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp" - chủ tịch công đoàn ngành xây dựng hà nội chia sẻ.

Trao cờ lưu niệm và chúc mừng các VĐV tham gia Hội khỏe

Tham dự Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nôi năm nay có hơn 900 vận động viên đến từ công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị hành chính và doanh nghiệp trong ngành, tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: Cầu lông, kéo co, bóng bàn.

Ở mỗi nội dung thi đấu, các vận động viên đều thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ. trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, vận động viên của các đội đã phô diễn tài năng, sự đoàn kết, tính kỷ luật trong lối chơi và cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

Hội thi đã tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động ngành xây dựng hà nội. đây cũng là dịp để các đoàn viên, người lao động trong ngành có điều kiện giao lưu học học và chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/cong-doan-nganh-xay-dung-ha-noi-to-chuc-thanh-cong-hoi-khoe-nam-2021-416474.html)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè là thời điểm tốt nhất trong năm giúp bạn khám phá thêm môn thể thao mới phù hợp để luyện tập và để có một thân hình đẹp !!!
  • Mùa đông, rất nhiều người có cảm giác lạnh buốt chân tay dù đã đi găng tay, tất dày. Giải pháp khắc phục hữu hiệu bậc nhất chính là thể thao.
  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY