Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ngày hội sức khỏe với những trò chơi và thông điệp bổ ích

Các trò chơi thú vị và thông điệp sức khỏe ý nghĩa là những điểm nhấn trong Ngày hội sức khỏe gia đình do Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI tổ chức vào ngày 24/5 vừa qua tại 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhiều hoạt động lý thú dành cho cả gia đình

Đúng với tên gọi, đây thực sự một ngày hội khi cả gia đình có thể cùng nhau tham gia các hoạt động và trò chơi vô cùng hấp dẫn như bắn cung, nhảy dây hay luồn dây khéo léo. từ rất sớm, các gia đình đã có mặt tại khu vực sân khấu và hào hứng tham gia các trò chơi. không chỉ người lớn mà rất nhiều em nhỏ cũng cảm thấy háo hức khi khám phá và trải nghiệm các hoạt động này.

Các trò chơi hấp dẫn và ý nghĩa tại ngày hội sức khỏe gia đình tci.

Đại diện tci cho biết, bên cạnh yếu tố giải trí, giúp tạo nên không khí sôi động cho sự kiện, ẩn sau mỗi trò chơi còn là những thông điệp sức khỏe sâu sắc. bởi để hoàn thành được mỗi trò chơi đòi hỏi người chơi phải huy động, phối hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều yếu tố như sự dẻo dai, chắc khỏe của cơ bắp, sự tập trung của trí não, sự bền bỉ của tim mạch...

Điều đó chỉ có được khi mỗi cơ quan trong cơ thể đều phải thật khỏe mạnh. do vậy, tham gia các trò chơi là một cách hữu hiệu để mỗi người có thể tự đánh giá sơ bộ tình trạng sức khỏe của mình.

Chị l.t.h (38 tuổi, hà nội) chia sẻ: "các trò chơi hôm nay thực sự rất vui và bổ ích. có nhiều trò chơi đã quen thuộc và tưởng chừng đơn giản nhưng khi tham gia mới thấy đó đều là thử thách và tạo cho tôi cảm giác bất kỳ cơ quan nào trên cơ thể đều được "tập thể dục". cả nhà tôi đều rất vui và hào hứng tham gia các trò chơi".

Anh đ.đ.t (40, hà nam), một khách hàng có mặt tại sự kiện cho biết: "nhờ thắng 2 trò chơi là bắn cung và luồn dây khéo léo, tôi đã giành được các voucher khám sức khỏe giá trị. thật may vì các phần quà cũng rất phù hợp nhu cầu thiết thực của gia đình tôi. tôi sẽ đi khám sớm để kiểm tra các vấn đề tồn đọng mà mình đang gặp phải".

Tại sự kiện, còn rất nhiều người đã nhận được những phần quà sức khỏe ý nghĩa như gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ, gói xét nghiệm các chỉ số cơ bản tại nhà cùng voucher các chỉ số tầm soát ung thư, theo dõi bệnh lý... nhờ sự dẻo dai và khéo léo của mình.

Tham dự ngày hội sức khỏe, nhiều gia đình đã được nhận được những phần quà giá trị.

Thông điệp bảo vệ sức khỏe ý nghĩa

Sức khỏe luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi người cũng như các gia đình. ngày hội sức khỏe gia đình được tổ chức vào ngày 24/5 vừa qua tại 32 đại từ, hoàng mai, hà nội chính là dịp để nhiều gia đình có thể cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết thực nhất.

Nổi bật trong số đó là hệ thống gói khám mới, đa dạng của tci như gói khám nhi khoa, gói khám sức khỏe tổng quát, gói tầm soát ung thư và gói sàng lọc hình ảnh ung bướu, gói xét nghiệm sức khỏe tại nhà, gói khám tiền hôn nhân và sức khỏe sinh sản, gói khám chuyên khoa tiêu hóa, gan mật, tiết niệu…

Đây đều là những gói khám được xây dựng chi tiết bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với các danh mục đầy đủ, thiết yếu và phù hợp cho mọi đối tượng. nhờ đó, các thành viên trong gia đình có thể chủ động kiểm tra, tầm soát sớm các bệnh lý, đặc biệt là ung thư, hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Nhiều gia đình khi đăng ký gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư ngay tại sự kiện đã được nhận ưu đãi giảm đến 40%. bên cạnh đó là rất những phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn.

Tại sự kiện này, thu cúc tci cũng khởi động ưu đãi tới 20% thẻ gift quà tặng khám bệnh chỉ trong 3 ngày từ 24/5 đến 26/5/2022 tại tất cả các cơ sở của hệ thống như một món quà sức khỏe ý nghĩa gửi đến mọi người.

Những người tham dự sự kiện được tư vấn các gói khám phù hợp và nhận ưu đãi tới 40%.

Qua sự kiện này, thu cúc tci cũng mong muốn có thể góp phần nâng cao nhận thức và ý thức phòng bệnh của mỗi người. bằng cách tăng cường vận động, chủ động kiểm tra sức khỏe sớm và thường xuyên, chúng ta có thể ngăn ngừa hoặc hạn chế ảnh hưởng từ các bệnh lý, từ đó chăm sóc tốt sức khỏe cho cả gia đình.

https://afamily.vn/ngay-hoi-suc-khoe-voi-nhung-tro-choi-va-thong-diep-bo-ich-2022052707301703.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-hoi-suc-khoe-voi-nhung-tro-choi-va-thong-diep-bo-ich-2022052707301703.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY