Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ lẫn tranh cãi

Sau khi chần chừ sợ hãi một lúc lâu trước con đường rải đầy than nóng rực, cô gái đã đưa ra quyết định gây hoảng hốt cho những người xem video.

Nhiều người rất thích chơi những trò mạo hiểm, hoặc những trò vận động vui nhộn, nhưng có lẽ ít ai từng tham gia các trò gây kinh ngạc như chạy trên

Một đoạn video cực hot trên mxh tiktok thu hút gần 2 triệu lượt xem đã ghi lại cảnh một cô gái trẻ vô cùng bối rối khi được đồng nghiệp cổ vũ chạy trên đám than đỏ rực.

Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Giữa tiếng hò reo của đám đông,

Vô số thành viên mạng cảm thấy hoảng hốt khi nghĩ đến sức nóng của mớ

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người rằng cô ấy sẽ bỏ cuộc, thật không ngờ cô gái ấy đã phi thẳng qua đống

Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 2.

Cứ tưởng

Nếu được đứng trước con đường "nóng bỏng" này, liệu chị em có dám tự tin bước qua như cô ấy không?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-dong-mang-xon-xao-voi-canh-tuong-dam-dong-ho-reo-giuc-co-gai-di-tren-dong-than-do-ruc-ket-qua-khien-ai-cung-bat-ngo-lan-su-tranh-cai-20201027222058501.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung