Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage có thực sự tốt và an toàn?

Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) cho biết xu hướng làm đẹp những năm gần đây tập trung vào các giải pháp không phẫu thuật, không xâm lấn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Thermage là giải pháp thực hiện được điều đó.

Thực tế nhiều năm trở lại đây, khi thị trường thẩm mỹ lên ngôi, nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” khi phẫu thuật thẩm mỹ ở những địa chỉ kém chất lượng. Để giải quyết được tình trạng đó, một số giải phải cải thiện sự trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da không phẫu thuật, không xâm lấn ra đời. Là một người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ Kiều Khanh cho biết:

“Trên thế giới đã xuất hiện nhiều giải pháp làm đẹp da an toàn bằng công nghệ hiện đại, giúp hạn chế tối đa những rủi ro và tác dụng phụ cho da. Vì vậy, ở một mức độ nhất định, hiện nay bệnh nhân có thể yên tâm tìm đến những cơ sở thẩm mỹ hoặc bệnh viện uy tín để can thiệp da an toàn”.

Nhiều phương pháp công nghệ hiện đại cho phép can thiệp da một cách an toàn

Tuy nhiên, mỗi một phương pháp lại sử dụng các nguyên lý can thiệp và điều trị da khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng da, từng loại da và nhu cầu can thiệp mà mỗi người sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp. Một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay để can thiệp tình trạng lão hóa da, đó là công nghệ Thermage.

Thermage sử dụng công nghệ tần số vô tuyến, truyền nhiệt sâu đến lớp hạ bì. Lượng nhiệt này được đưa vào giúp phá hủy các collagen cũ và tái tạo các collagen mới, giúp tái tạo và nâng cơ cho da mặt chỉ sau một thời gian ngắn. Bác sĩ Kiều Khanh chia sẻ:

“Thông thường, tùy vào mỗi vùng da mà sẽ mất khoảng 20 phút đến 1 tiếng để điều trị. Sau thời gian này thì làn da không mất thời gian nghỉ dưỡng mà bệnh nhân vẫn có thể sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da hằng ngày bình thường. Mặc dù vậy, hiệu quả tái tạo không thể nhìn thấy được ngay mà cần chờ vài tháng để các collagen có thời gian phục hồi”.

Thermage giúp tái tạo làn da chỉ sau một thời gian ngắn

Công nghệ Thermage được phát triển qua nhiều phiên bản với những tính năng đặc biệt. Các phiên bản mới nhất giúp điều trị nhanh hơn và có thể can thiệp được nhiều vùng da hơn. Phần tay rung của Thermage và sự cải thiện các mẹo trong điều trị giúp cho việc can thiệp bằng phương pháp này ngày càng đơn giản và nhanh chóng.

Các chuyên gia da liễu trên thế giới đều tin dùng công nghệ Thermage như một giải pháp toàn diện, an toàn và nhanh gọn nhất cho làn da bị lão hóa. Hiện nay đã có hàng triệu trường hợp điều trị thành công, được sử dụng ở hàng ngàn cơ sở uy tín thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới. Bởi can thiệp vào các cấu trúc và tế bào da mặt luôn là nỗi quan tâm lớn của ngành y học hiện đại. Can thiệp và tái tạo da không khó, nhưng để nó thực sự phát huy tác dụng, mang lại hiệu quả lâu dài thì không phải phương pháp nào cũng có thể làm được:

“Trong khi đa phần các phương pháp không xâm lấn hiện nay đều chỉ có tác dụng trong khoảng 4-6 tháng thì Thermage có thể mang lại hiệu quả trong nhiều năm. Điều này còn tùy thuộc vào khả năng chăm sóc và gìn giữ da của mỗi người. Vì việc can thiệp này hoàn toàn không tác động hóa chất mà chỉ thúc đẩy sự sản sinh collagen. Quá trình lão hóa da vẫn tiếp tục sau thời gian này”.

Mỗi lần điều trị bằng Thermage có thể mang lại hiệu quả trong nhiều năm

Với những khả năng làm đẹp tuyệt vời, công nghệ Thermage đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trao chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả khi can thiệp làn da. Ở Việt Nam, Thermage đã được chuyển giao và cấp giấy phép ở một số cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vì vậy mà vài năm trở lại đây, công nghệ này càng trở nên phổ biến, giúp điều trị tái tạo da cho hàng chục nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Không thể phủ nhận được những tính năng vượt trội mà công nghệ Thermage mang lại, nhưng bác sĩ Kiều Khanh khuyên bệnh nhân không nên quá phụ thuộc vào công nghệ mà bỏ qua thói quen chăm sóc da hằng ngày. Bác sĩ khuyến cáo sau khi can thiệp da, bệnh nhân vẫn nên duy trì ăn uống điều độ, tích cực bổ sung các thực phẩm tốt cho da như trái cây, rau xanh, các thực phẩm chứa nhiều vitamin C,…

Nên duy trì thói quen chăm sóc da khoa học mỗi ngày để kéo dài tác dụng của công nghệ Thermage

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên thức khuya và tránh căng thẳng, stress kéo dài, không dùng chất kích thích và ăn đồ ăn quá cay nóng. Hãy lắng nghe cơ thể mình mỗi ngày để có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và tự tin hơn.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-nghe-tre-hoa-da-thermage-co-thuc-su-tot-va-an-toan-69728.html)

Chủ đề liên quan:

an toàn công nghệ Thermage

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục đúng cách rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, người cao tuổi càng có xu hướng ít vận động, một phần do lo ngại nguy cơ chấn thương. Vậy người cao tuổi nên tập thể dục sao cho an toàn?
  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY