Kinh tế xã hội hôm nay

CSGT Hà Nội khống chế tên cướp điện thoại giữa ban ngày

Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) vừa khống chế tên cướp có dao và côn ba khúc khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng (quận Cầu Giấy).

Khoảng 16h5 ngày 1/12, Đại úy Phạm Quang Hưng và Đại úy Phạm Gia Long (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 6) thực hiện phân luồng giao thông tại nút giao Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng. Tại đây, tổ công tác nghe tiếng tri hô “cướp cướp” và nhìn thấy một thanh đội mũ bảo hiểm, mặc áo xe ôm công nghệ chạy từ hướng Đại lộ Thăng Long về hướng Trần Duy Hưng.

Tên cướp ở thời điểm bị bắt giữ.

Ngay lập tức, 2 cảnh sát giao thông đuổi theo và dùng các biện pháp nghiệp vụ khống chế tên cướp. xác minh nhanh tại hiện trường, bị hại là anh phạm đức thịnh (sn 1984, ở huyện nam trực, nam định). anh thịnh cho biết, khi đang ngồi bắt xe tại đại lộ thăng long về hải phòng thì bị cướp điện thoại.

Khi anh cùng người dân tri hô cướp thì bị thanh niên này dùng côn sắt ba khúc và dao tấn công sau đó chạy về phía đường Trần Duy Hưng.

Tại chốt tổ công tác, thanh niên có hành vi cướp điện thoại được làm rõ là nguyễn văn dương (sn 1987, ở huyện thủy nguyên, hải phòng). dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường giang biên, quận long biên (hà nội).

Đối tượng Nguyễn Văn Dương và tang vật của vụ án đã được bàn giao cho Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/csgt-ha-noi-khong-che-ten-cuop-dien-thoai-giua-ban-ngay-588063.html)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Việc dùng hay để điện thoại di động gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh lên 35%.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY