Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cụ bà xì tin 86 tuổi vẫn chơi Tiktok, quay clip thả thính trứng rán cần mỡ bắp cần bơ chuyên nghiệp khiến giới trẻ phát cuồng

Những kiểu clip từ trang Tiktok của bà chắc chắn sẽ khiến nhiều người ghen tị bởi không phải ai cũng làm được đâu nha!

Tiktok vốn được biết là nền tảng mạng xã hội chuyên về video đang nổi như cồn trong một vài năm trở lại đây. Giới trẻ đua nhau bắt trend, Kênh Tiktok của cụ được để với tên "Bà Quàng" có 55 video. Hiện tại trang này thu hút 126K lượt theo dõi với hơn 1,2 triệu lượt thích - một con số cực kỳ ấn tượng mà bạn trẻ nào cũng mong muốn.

Đáng chú ý trong video gần đây nhất, bà Quàng đã cover lại trend "trứng rán cần mỡ" một cách rất chuyên nghiệp với filter lung linh chẳng thua kém cô nàng nào. Hãy cùng xem thần thái xuất sắc trong nhiều clip của bà Quàng nhé!

Bà Quàng cover trend "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ"

Phần dưới comment, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ tình cảm quý mến video rất đỗi dễ thương của bà Quàng:

Hi vọng rằng sau này kể cả khi về già, các chị em cũng sẽ vẫn giữ tinh thần lạc quan như bà Quàng và không ngần ngại thử những ứng dụng mới để tự làm trẻ hoá bản thân nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-ba-xi-tin-86-tuoi-van-choi-tiktok-quay-clip-trung-ran-can-mo-bap-can-bo-chuyen-nghiep-khien-gioi-tre-phat-cuong-20200303211727699.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Alzheimer là bệnh thường gặp nhất ở người cao tuổi (là nguyên nhân của 75% trường hợp sa sút trí tuệ). Người bệnh có dấu hiệu sớm nhất là hay quên, nói lẫn lộn, nói lắp rồi dần dần mất trí nhớ, trầm cảm, ngớ ngẩn.
  • Ngược đãi người cao tuổi là khi người nào đó lợi dụng hoặc gây hại cho người cao tuổi. Ngược đãi người cao tuổi có thể dưới nhiều hình thức khác nhau. Tìm hiểu thêm
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Viêm phổi là hiện tượng nhiễm khuẩn cấp tính ở phổi, do nhiều nguyên nhân gây nên. Ở nước ta, viêm phổi chiếm khoảng 12% các bệnh về phổi.
  • Đông y gọi viêm phế quản là khái thấu, đàm ẩm. Bệnh do ngoại cảm phong hàn, phong nhiệt, khí táo hoặc do công năng của 3 tạng phế, tỳ, thận giảm sút. Hàn thấp làm tổn thương tỳ sinh đàm ẩm; nhiệt làm thương phế, thận; phế thận âm hư dẫn đến ho, đờm nhiều. Đông y có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này, xin giới thiệu một số bài Thuốc theo kinh nghiệm dân gian rất đơn giản, dễ tìm mà hiệu quả.
  • Dịch vụ phòng ngừa là rất quan trọng cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Đó là vì nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe tăng lên khi bạn có tuổi. Bằng cách ngăn ngừa, hoặc xác định chúng ở giai đoạn sớm, bạn có nhiều khả năng sống một cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, và thỏa mãn hơn.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY