Kinh tế xã hội hôm nay

Cư dân mạng quan tâm: Màn tỉ thí võ công sau va chạm giao thông

Clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nam thanh niên và người đàn ông lớn tuổi trên đường phố, được cho là diễn ra sau khi xảy ra va chạm giao thông (ảnh).

 Vì bức xúc, nam thanh niên xuống xe, lao đến đánh người đàn ông lớn tuổi túi bụi khiến đối phương ngã nhào. Không chịu thua, người này phản kháng quyết liệt khiến người xung quanh phải can ngăn. Sau đó, nam thanh niên đánh xe bỏ đi nhưng người đàn ông đuổi theo và dùng thắt lưng đập mạnh vào đuôi xe. Vụ việc bị dân mạng bàn tán khi cả hai đều “nóng quá mất khôn”.

Hôm qua, hơn 850.000 thí sinh trên cả nước (trừ một số địa phương trong vùng dịch) bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Tràn ngập mạng xã hội là các hình ảnh và thông tin về kỳ thi “lịch sử” - khi mà lứa thí sinh này chịu một áp lực rất lớn của năm học có dịch Covid-19. Ngày đầu kỳ thi đã trôi qua và nhiều thí sinh cho biết “trúng tủ” đề văn cũng như làm bài khá tốt môn toán. “Chúc các sĩ tử tiếp tục bước vào ngày thi cuối hôm nay, làm thật tốt các môn thi còn lại”, nhiều người nhắn nhủ.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cu-dan-mang-quan-tam-man-ti-thi-vo-cong-sau-va-cham-giao-thong-1263368.html)

Tin cùng nội dung

  • Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết. Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng và đồng tình với dịch vụ “độc lạ” này.
  • Chiều, anh điện cho em, nói một câu quen thuộc: “Hôm nay anh vẫn đi nhậu nhé, không ăn cơm nhà, em đừng nấu mất công…”.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Thời tiết nắng nóng vào cùng thời điểm các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, xét tuyển đại học. Để có sức khỏe tốt nhất, các bậc phụ huynh cần lưu ý đến vấn đề ăn uống cho các sĩ tử.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Hiện nay, việc học hành, thi cử đang gây áp lực và tốn kém cho học sinh(HS), phụ huynh và cả xã hội. Vì vậy, giảm một kỳ thi theo tinh thần 2 trong 1 như Bộ GD ĐT đề nghị là hoàn toàn đúng đắn.
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.