Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cứ tưởng chú khủng long đứng quá lâu mỏi cổ phải gục xuống nghỉ nhưng lý do thực sự phía sau khiến ai cũng bất ngờ

Hình ảnh về chú khủng long đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh trước - sau của một bức tượng khủng long. bài viết cho cung cấp bức ảnh bức tượng khủng long đang có phần cổ đứng sừng sững thì bỗng dưng lại bị gãy xuống trông vô cùng thảm thương. nhìn chú cứ như là đang gục đầu xuống nghỉ ngơi vì mỏi quá vậy.

Được biết, bức tượng này được đặt ở busan hàn quốc. địa điểm này thời gian vừa qua đã bị cơn bão có tên maysak quét qua. và trong khi những chiếc gây bên cạnh không hề hấn gì thì chú khủng long được làm bằng chất liệu như là bê tông lại gục ngã. nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng không biết liệu có sự cố thương vong nào về người không. nếu không có thì thật là may mắn.

Và bên cạnh đó, một số bình luận hài hước cũng đã được viết ra để thể hiện sự thương cảm đối với bức tượng. Tuy chỉ là một khối đá vô tri nhưng nhìn qua thế này cũng không thể cầm lòng được mọi người ạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-tuong-chu-khung-long-dung-qua-lau-moi-co-phai-guc-xuong-nghi-nhung-ly-do-thuc-su-phia-sau-khien-ai-cung-bat-ngo-20200903162355735.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Các nhà sinh vật học đưa ra cảnh báo nhiều khả năng 50% số loài trên Trái Đất sẽ phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng vào cuối thế kỷ này.
  • Hóa thạch của Dinocephalosaurus, một loài bò sát biển ăn thịt với chiếc đầu dài gấp đôi cơ thể, được tìm thấy ở Trung Quốc với phôi thai trong khoang bụng.
  • Loài thằn lằn bay được mệnh danh là quot;khủng long bạo chúa trên khôngquot; có chiếc cổ cực lớn và bộ hàm rộng nửa mét, đủ để nuốt chửng cả con người.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY