Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cục Quản lý Khám chữa bệnh gửi thư cảm ơn sau khi nhận Vinh quang Việt Nam

Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê gửi lời trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế, các đơn vị, cá nhân đã đến chung vui và gửi điện hoa chúc mừng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh và Hệ thống khám, chữa bệnh Việt Nam

PGS.TS Lương Ngọc Khuê- Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã có đến lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Các Vụ, Cục, Tổng Cục, Văn phòng Bộ Y tế; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Các bệnh viện trự thuộc Bộ Y tế; Y tế các Bộ, Ngành và các bệnh viện tư nhân.

Thư cảm ơn của Cục Quản lý Khám chữa bệnh

Thư cảm ơn của Cục Quản lý Khám chữa bệnh cho biết, ngày 07/7/2019, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), tập thể Cục Quản lý Khám, chữa bệnh nhận được Vinh danh “Vinh Quang Việt Nam” lần thứ 15 với chủ đề “Làm theo lời Bác”.

Đây là giải thưởng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương và Báo Lao động tổ chức, nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa

Hai trong số rất nhiều sáng kiến của Cục Quản lý Khám, chữa bệnh thực hiện được Ban tổ chức ghi nhận và tôn vinh là: Ban hành Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện, thiết lập hệ thống quản lý chất lượng từ trung ương đến các bệnh viện, tiến tới thực hiện kiểm định độc lập, xếp hạng bệnh viện theo mức chất lượng;

Và thiết lập hệ thống khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế trên toàn quốc bằng phần mềm trực truyến.

Trong thư cảm ơn, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê gửi lừi trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế, các đơn vị, cá nhân đã đến chung vui và gửi điện hoa chúc mừng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh và Hệ thống khám, chữa bệnh Việt Nam.

Thay mặt Cục Quản lý Khám chữa bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê- Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh nhận vinh danh "Vinh quang Việt Nam"

“Đây thực sự là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để những người làm công tác quản lý khám chữa bệnh nói riêng và của toàn hệ thống khám, chữa bệnh nói chung nỗ lực hơn nữa cải tiến chất lượng phục vụ người bệnh, làm tốt lời dậy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như Từ mẫu””- PGS. TS Lương Ngọc Khuê viết trong thư.

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cuc-quan-ly-kham-chua-benh-gui-thu-cam-on-sau-khi-nhan-vinh-quang-viet-nam-n160271.html)

Tin cùng nội dung

  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY