Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cúc Tịnh Y lộ bằng chứng dao kéo trong clip rửa mặt nhưng không dám chạm vào mũi?

Cúc Tịnh Y lại dính phốt bệnh ngôi sao, trở thành người đẹp thị phi mới của Cnet

Mới đây nhất, vì đăng tải 1 đoạn video rửa mặt, Cúc Tịnh Y gây xôn xao khi để lộ thứ được cho là bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong video, cô chỉ khoe 1 nửa khuôn mặt cùng làn da mịn màng, không tì vết. Tuy nhiên, việc cô chỉ lộ nửa mặt, tránh đụng chạm vào chiếc mũi thẳng tắp của mình, đoạn video đã qua cắt nối, chỉnh sửa khiến netizen tranh cãi: "Cô ấy muốn làm gì vậy, muốn chứng minh mình đẹp tự nhiên hay sao?", "Chiếc mũi nhìn giả quá", "Cô ấy không dám động mạnh vào mũi kìa",…

Một vài ý kiến trên mạng có nhận xét thêm: "Cúc Tịnh Y không dám lộ cả mặt nhỉ, chẳng lẽ cô ấy chỉ đẹp trong 1 góc độ nhất định thôi sao?", "Hay là Cúc Tịnh Y muốn chứng minh tóc của mình là thật chứ không phải dùng kem che khuyết điểm tóc thế", "Góc mặt gây tranh cãi ghê",...

Cúc Tịnh Y đúng là người đẹp hút thị phi của làng giải trí thời gian gần đây khi liên tục dính phốt. Cô bị tố giả tạo từ ngoại hình cho tới tính cách.

Trong một lùm xùm gần đây, người đẹp bị chỉ trích khi mặc váy nhái tham dự sự kiện nhưng lại "tag" (đính thẻ tên) tài khoản chính thức của nhãn hiệu chiếc váy đang mặc.

Netizen đã tinh ý phát hiện trên trang web của hãng không hề có thiết kế nào như vậy, váy Cúc Tịnh Y mặc là hàng nhái, có giá khoảng 100 - 200 Tệ (330 nghìn đồng - 660 nghìn đồng), được bán rộng rãi trên thị trường. Ngoài ra, những món trang sức Cúc Tịnh Y đeo cũng là "hàng lởm" 100%.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cuc-tinh-y-lo-bang-chung-dao-keo-trong-clip-rua-mat-nhung-khong-dam-cham-vao-mui-post90151.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY