Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Tư vấn truyền hình trực tiếp “Để phẫu thuật thẩm mỹ-tạo hình an toàn, hiệu quả”

Báo Sức khoẻ và đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Để phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình an toàn, hiệu quả”.
Mời các bạn theo dõi buổi tư vấn truyền hình trực tiếp

Làm đẹp không chỉ là đặc quyền mà còn là nhu cầu của nhiều phụ nữ. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, làm đẹp còn được nâng lên một tầm cao mới bằng các công nghệ như phẫu thuật thẩm mỹ để làm mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

Trong khi đó lại có những con người không may mắc phải những dị tật hay dị dạng một cơ quan, bộ phận nào đó của cơ thể do bẩm sinh, T*i n*n hay bệnh tật đều là điều không ai mong muốn. Thậm chí có những người bệnh sau T*i n*n bị mất đi một phần khuôn mặt hay sau phẫu thuật ung thư, phải cắt bỏ đi một phần cơ thể mình như ung thư vú, họ cũng chỉ mong giữ lại được mạng sống của mình mà không hề biết rằng có thể tái tạo lại những phần cơ thể bị mất đi đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Tất cả là nhờ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình.

Tại Việt Nam, phẫu thuật tạo hình xuất hiện từ năm 2004, đến nay các y bác sĩ của Việt Nam đã thực hiện được hầu hết các trường hợp dị dạng, dị tật, di chứng sau chấn thương, thậm chí còn đi tiên phong, là một trong những quốc gia đi đầu trong phẫu thuật vi phẫu và siêu vi phẫu. Nhằm giải đáp thắc mắc cho độc giả về phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình nói chung và phẫu thuật các dị tật, dị dạng, di chứng sau phẫu thuật nói riêng, báo Sức khoẻ và đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp : “Để phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình an toàn, hiệu quả”.Tư vấn trực tiếp- Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả Phần 3

Khách mời tham gia chương trình có:

Buổi tư vấn truyền hình trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn , SongKhoe.vn bắt đầu từ: 10h ngày thứ 4 11/3/2015.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn để tham gia buổi tư vấn theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi).

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-van-truyen-hinh-truc-tiep-de-phau-thuat-tham-my-tao-hinh-an-toan-hieu-qua-21560.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY