Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Bà bầu Gigi Hadid phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Gigi Hadid đang mang bầu đứa con đầu lòng với Zayn Malik nên gương mặt có một vài thay đổi. Nhiều người cho rằng siêu mẫu đã làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong giới người mẫu, có không ít người đã sửa sang lại gương mặt. Nhưng nhan sắc của Gigi thì hoàn toàn tự nhiên.

Gigi là con gái của cựu người mẫu, kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Yolanda Foster và chuyên gia đầu tư phát triển bất động sản Mohamed Hadid. Vừa ra mắt, Gigi đã lọt top 50 siêu mẫu thế giới và được Hội đồng Thời trang Anh bình chọn là ‘Người mẫu quốc tế’ vào năm 2016. Cô cũng từng là thiên thần của Victoria's Secret. Không chỉ thế, tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội đã giúp cô nhận được sự yêu mến từ các nhà mốt quốc tế và trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí thời trang thế giới như Vogue, ELLE hay Harper's Bazaar…

Tại buổi phát sóng trực tiếp trên instagram ngày hôm qua, Gigi nói rằng: “Mọi người nghĩ rằng tôi tiêm filler nên mặt mới tròn thế này, thực ra tôi không tiêm gì cả. Từ lúc sinh ra tôi đã có cặp má đầy đặn thế này rồi”. Cô nàng không bao giờ thay đổi đường nét cặp lông mày nổi tiếng và cũng không để ai khác đụng đến chúng. Chuyên gia trang điểm toàn cầu của Maybelline, Erin Parsons hỏi Gigi có thay đổi gì trong lúc mang thai, siêu mẫu ‘chua chát’ trả lời: “Tôi đã có sẵn đôi má tròn này rồi, còn cần thêm gì nữa?”.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, Gigi đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích về phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng người đẹp phủ nhận hoàn toàn các tin đồn. Gigi không có thành kiến gì với việc phẫu thuật thẩm mỹ cả, thậm chí cô còn thấy vui cho những đồng nghiệp sau khi ‘trùng tu’ đã có được sự tin tin, hạnh phúc về ngoại hình hơn. “Mọi người có thể làm bất cứ điều gì khiến họ hạnh phúc và thoải mái. Với cá nhân tôi, việc phẫu thuật làm tôi rất sợ. Tôi cảm giác tôi không thể kiểm soát được hậu quả của nó. Nếu tôi làm sai ở đâu đó thì sao?” - Gigi chia sẻ.

Thay vì phẫu thuật trọn đời, Gigi tin vào kỹ thuật trang điểm hơn: “Tôi nghĩ mọi người quá vội vàng khi sửa hẳn một đường nét trên khuôn mặt. Tôi yêu ngoại hình của mình, tôi chấp nhận bản thân như thế này. Điều đó không có nghĩa là lúc nào tôi cũng tự tin vào gương mặt mình. Trong những dịp đặc biệt, tôi có thể đánh khối ở mũi hay vị trí nào đó cẩn thận hơn chẳng hạn”. Siêu mẫu cũng bật mí rằng để phần má phính và mũi thêm góc cạnh, cô thường dùng Maybelline City Bronzer màu số 100 để đánh khối.

Gigi được thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ siêu mẫu nên đã xinh đẹp từ trong trứng. Con gái của cô và Zayn Malik chưa ra đời nhưng người hâm mộ đã dự đoán được nhan sắc ‘nghiêng nước nghiêng thành’ vì cặp bố mẹ cực phẩm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/phau-thuat-tham-my/ba-bau-gigi-hadid-phu-nhan-nghi-an-phau-thuat-tham-my-7530747.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Mẹ cháu bị u nấm phổi và đang rất bi quan, vì vậy cháu muốn hỏi chi phí phẫu thuật và điều trị hết bao nhiêu tiền và tỉ lệ thành công có cao không, khoảng bao nhiêu %. Liệu sau khi phẫu thuật xong có bị tái phát lại không? Cháu xin chân thành cảm ơn,
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY