Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Nữ chính xinh như mộng của Người Ấy Là Ai lần đầu kể chuyện nói dối bố để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc thay đổi khiến gia đình tưởng người lạ

Bố mình không thể nhận ra, cứ đứng nhìn một lúc xem đó có đúng là con mình không, lúc ấy khẩu hình miệng của mình chưa mở rộng được nên giọng nói cũng hơi bị ồm. Phải một lúc sau bố mới nhận ra đó thật sự là mình, nàng hot girl chia sẻ.

Chúng ta đã nghe rất nhiều về những trường hợp "vịt hóa thiên nga" nhờ Những ngày gần đây, cái tên Vũ Thanh Quỳnh lại một lần nữa tạo sóng khi trở thành nữ chính của "Người ấy là ai" mùa 3, người ta suýt xoa trước

Một mình đến Hàn Quốc 3 tháng để thực hiện 2 cuộc đại phẫu, tổng chi phí 50.000 USD

Gần 6 năm về trước, cô gái Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992, Nam Định) xuất hiện trong chương trình "Change Life", cô tâm sự rất tự ti vì vẻ bề ngoài, đi đâu cũng bị người khác nhìn nên đâm ra mặc cảm, dù tốt nghiệp chuyên nghành thiết kế thời trang nhưng Quỳnh mãi vẫn chưa có việc làm...

Quỳnh là một trong mười người Việt Nam được chương trình lựa chọn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí với giá trị 50.000 USD. Tháng 10/2014, Vũ Thanh Quỳnh một mình rời Việt Nam sang Hàn Quốc để phẫu thuật trong thời gian 3 tháng.

Để cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn, Quỳnh đã được các bác sĩ Hàn Quốc kiểm tra phẫu thuật chuyên sâu và đã xác định cơ thể hoàn toàn có khả năng phẫu thuật trong một thời gian dài.

Bác sĩ Lee Hyon Taek và bác sĩ Oh Change Hyun, công tác tại bệnh viện Banobagi (nơi Quỳnh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ) cho biết: Sau quá trình thăm khám các bác sĩ đã quyết định cắt xương hàm và chỉnh lại phần răng, gọt cằm cho Quỳnh. Ngoài ra, Vũ Thanh Quỳnh còn được chỉnh mí mắt và mũi để có được vẻ đẹp hoàn mĩ như ngày hôm nay.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Vũ Thanh Quỳnh chia ra làm 2 lần phẫu thuật:

Lần 1: Cắt xương hàm, chỉnh lại phần răng, gọt cằm, nhấn mí mắt.

Lần 2 (cách lần một 1,5 tháng): Nâng mũi.

Cuộc phẫu thuật đầu tiên của Quỳnh kéo dài hơn nửa ngày, bác sĩ đã tiến hành song song 2 phẫu thuật cắt xương hàm và chỉnh hàm hô, đồng thời tạo các nét khuôn mặt để tạo ra sự cân bằng giữa độ dài và độ rộng của khuôn mặt, cuối cùng ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Nhớ lại cảm xúc ngày hôm ấy, nữ chính "Người ấy là ai" cho biết khi nhìn thấy ánh đèn phẫu thuật, cô cảm thấy thấy vô cùng hoang mang, hồi hộp xen chút lo lắng.

Cuộc phẫu thuật cho Quỳnh là cuộc phẫu thuật phức tạp nhất. Các bác sĩ đã sử dụng những loại Thu*c và những kỹ thuật tiên tiến nhất để cô không phải lo đến những biến chứng có thể xảy ra trong thời gian sắp tới.

Vũ Thanh Quỳnh kể lại rằng, trong thời điểm phẫu thuật, bác sĩ có gây mê nên cô không có cảm giác đau. Phần hàm đau nhất là lúc tập há miệng, tuy nhiên chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ là được.

Ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, mặt còn phù nề và bầm tím nên cô đã thấy rất sợ khi nhìn thấy chính mình trong gương. Tuy nhiên, đến khi mặt hết bầm thì chính cô cũng không thể nhận ra bản thân nữa.

Nhan sắc thay đổi đến bố mẹ cũng không thể nhận ra

Nữ chính "Người ấy là ai" cho hay, ngày ấy nhận được tin của chương trình "Change Life" dù rất vui nhưng không dám nói cho gia đình biết.

"Thời điểm đó có vụ bác sĩ Cát Tường rất rầm rộ nên nếu Quỳnh nói với gia đình qua bên Hàn Quốc để phẫu thuật thì ai cũng lo lắng. Mình đã nói với bố sang Hàn Quốc để xuất khẩu lao động", Quỳnh kể.

Khi sang Hàn Quốc được một nửa quá trình, Quỳnh mới dám gọi điện về cho bố mẹ và nói sự thật về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, thời điểm đó mẹ cô đang ốm nặng. Hai mẹ con chỉ biết động viên nhau qua điện thoại để cùng cố gắng.

Đến giờ Quỳnh vẫn nhớ khoảnh khắc lần đầu tiên được gặp mẹ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: "3 tháng sau khi phẫu thuật, Quỳnh về nước và đến trường quay luôn, mẹ mình cũng được mời từ Nam Định lên. Lần đầu thấy mình, mẹ không nhận ra, khi mình nói mẹ ơi là con đây thì mẹ mới biết, lúc ấy mẹ vô cùng ngạc nhiên trước khuôn mặt mới của mình".

Sau khi Quỳnh trở về Nam Định, bố cô cũng không thể nhận ra con gái, thậm chí còn hỏi "Bạn nó xách hộ va li lên phòng rồi, vậy nó đâu?".

"Bố mình không thể nhận ra, cứ đứng nhìn một lúc xem đó có đúng là con mình không, lúc ấy khẩu hình miệng của mình chưa mở rộng được nên giọng nói cũng hơi bị ồm. Phải một lúc sau bố mới nhận ra đó thật sự là mình", nàng hot girl chia sẻ.

Quỳnh kể, sự thay đổi lớn về ngoại hình của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, hàng xóm và họ hàng tìm đến nhà rất nhiều để tận mắt trông thấy sự thay đổi của cô, ai cũng cảm thấy vui lây cho gia đình vì sự thay đổi thành công này.

Chia sẻ bí quyết để phẫu thuật thẩm mỹ được tự nhiên nhất

Được hỏi về bí quyết để có thể phẫu thuật thẩm mỹ một cách tự nhiên nhất, nàng nữ chính của "Người ấy là ai" cho biết: "Theo Quỳnh, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mỗi người đều nên có một sự chuẩn bị về sức khỏe kỹ càng. Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nó chỉ xấu khi chúng ta quá lạm dụng. Trước khi làm, các bạn nên tìm hiểu những phương pháp cũng như những nơi nào an toàn nhất để có thể giao sức khỏe cũng như tính mạng của mình".

Cô cũng đưa ra một vài lời khuyên theo quan điểm của mình để thành quả phẫu thuật thẩm mỹ được tự nhiên nhất:

- Cắt mắt: Cắt mắt không nên thực hiện quá to, chỉ cần đủ để nhìn rõ thấy tròng mắt bên trong ở mức độ tư nhiên nhất, độ cong đều.

- Phẫu thuật mũi: Mỗi người sẽ có một sở thích riêng và dáng mặt phù hợp với từng loại mũi. Ví dụ gương mặt nhỏ, mềm mại thì nên thực hiện dáng mũi S-Line. Tốt nhất trước khi làm mũi mọi người nên tìm hiểu trước và nên được thăm khám, tư vấn bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.

- Gọt cằm: "Tỉ lệ chuẩn của khuôn mặt là từ trán cho đến chân mày, từ chân mày đến mũi, từ mũi đến cằm phải bằng nhau. Ngoài ra, đường đi từ đầu mũi đến đầu môi đến cằm cần trên 1 đường thẳng, đó là tỉ lệ chuẩn của người Châu Á, nếu chúng ta gọt cằm theo tiêu chuẩn này thì khuôn mặt sẽ hài hòa hơn kể từ góc chính diện đến góc nghiêng", Thanh Quỳnh cho biết.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh nhan sắc hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-xinh-nhu-mong-cua-nguoi-ay-la-ai-lan-dau-ke-chuyen-noi-doi-bo-de-sang-han-quoc-phau-thuat-tham-my-nhan-sac-thay-doi-khien-gia-dinh-tuong-nguoi-la-20200517162803088.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung