Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận số con người không?

(MangYTe) Muốn đẹp có nhiều cách, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh và thay đổi cuộc đời con người không?

Con người càng ngày càng chú trọng hơn đến vẻ đẹp bề ngoài. người ta chau chuốt cho đầu tóc, ăn mặc, trang điểm nhằm biến mình càng ngày càng đẹp hơn trong mắt người đối diện. nhưng cũng có nhiều người sử dụng phương thức khá cực đoan nhưng trong suy nghĩ của họ là giải quyết triệt để vấn đề đẹp – xấu: phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng nhiều người lo sợ làm vậy sẽ ảnh hưởng đến vận khí, thay đổi tướng số là thay đổi cuộc đời. thực hư chuyện này ra sao, cùng lịch ngày tốt tìm hiểu nhé.

1. Phẫu thuật thẩm mỹ có thay đổi vận mệnh con người không?


Nếu tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, vận khí con người. có trường hợp thay đổi đó là tốt, cũng có trường hợp thay đổi theo hướng xấu, nhưng dù thế nào thì người ta vẫn khuyên rằng nên lặng lẽ chứ chớ nên khua chiêng gõ trống cho cả làng cùng biết mình đã đi phẫu thuật. điều đó có thể mang lại những nguy hiểm khó lường.

Phẫu thuật thẩm mỹ như con dao hai lưỡi, có thể giúp người tướng xấu bớt phần xui xẻo, nhưng ngược lại có người đang mang nét tướng tốt nhưng thấy không hợp mắt, hợp thời trang nên chỉnh sửa, cuối cùng phá tan vận may mà mình đang có, khiến cho cuộc đời đi theo một hướng hoàn toàn khác.

2. Cắt mí phá cung Điền Trạch, ảnh hưởng đến tài sản

Xem tướng khuôn mặt, phần nằm giữa mắt và lông mày, tức mí trên mắt được gọi là cung Điền Trạch. Cung Điền Trạch sẽ thể hiện tài sản của một người, gồm có bất động sản như đất đai, nhà cửa hay tiền bạc, sổ tiết kiệm…


Nếu phẫu thuật thẩm mỹ mà có sự thao tác, ảnh hưởng đến phần cung điền trạch, phá vỡ khí tướng ở đây như cung điền trạch bị phá, bị lông mày che lấp hay có nốt ruồi, hình xăm… thì đều có thể gây tổn hao tài sản của bạn.

Ngày nay chuyện phẫu thuật từ mắt một mí thành mắt hai mí vô cùng phổ biến. nếu làm thì khó tránh khỏi sẽ để lại một đường sẹo mờ trên mí mắt. tuy nhiên y học càng ngày càng hiện đại, bạn có thể chọn loại hình thẩm mĩ tốt nhất không để lại sẹo, bởi nếu sẹo lộ ra ngoài, tức là nhìn bên ngoài thấy sẹo thì cũng giống như cung điền trạch bị phá.

Theo nhân tướng học, nếu phạm phải điều này thì vận khí từ năm 35 – 40 tuổi sẽ bị ảnh hưởng. Trong những năm này, tài sản có thể sẽ xảy ra tranh chấp thị phi, gây tác động xấu đến vận mệnh cuộc đời.

3. Lông mày rụng, nhân duyên giảm sút

Lông mày đẹp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt con người. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn sở hữu đường lông mày đẹp như tranh. Khiếm khuyết này có thể khắc phục bằng việc kẻ lông mày, song phương pháp này lại tốn thời gian. Để tiết kiệm thời gian, nhiều cô gái đã tìm đến liệu pháp xăm lông mày, thêu lông mày để tạo cho mình một đường lông mày đẹp.


Song vô tình việc xăm thêu lông mày lại tạo ra những nét đẹp na ná nhau, khiến ai nấy đều có điểm chung, mất đi phần đặc biệt. Một điều quan trọng hơn nữa là lông mày là đại diện cho cung Huynh Đệ, cung Bằng Hữu, chính là chỉ các mối quan hệ xã hội. Nó cũng là cung Tài Bạch thứ 2 trong nhân tướng học.

Những cô gái lông mày thưa mỏng có thể chọn cách đi thêu lông mày, làm vậy có thể giúp cho nhân duyên vượng phát, quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, hãy nhớ kĩ là không bao giờ được cạo hết lông mày đi, dù là sau đó bạn có kẻ vẽ hay thêu lông mày, nhìn bên ngoài không ai phát hiện ra bạn không có lông mày nhưng kì thực vẫn chẳng thể thoát khỏi việc phá tướng. Lông mày không có cũng là điềm báo tài lộc tiêu tán, cô đơn hiu quạnh, không người bầu bạn.

4. Nâng mũi vừa phải, không được quá cao, quá nhọn

Trong tướng khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí vô cùng quan trọng, đại diện cho cung Tài Bạch và suy nghĩ chủ quan của cá nhân. Với nữ mệnh, mũi còn đại diện cho cung Phu nữa.

Khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi được gọi là Sơn căn. Nếu Sơn căn quá thấp thì chứng tỏ nữ mệnh khó được hưởng hồng phúc của chồng, cũng chính là khó lấy được người chồng như ý, đồng thời vận khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống khó khăn, vất vả. Trong trường hợp này có thể nâng sống mũi lên một chút để Sơn căn cao hơn, vận khí cũng tốt hơn phần nào.

Tuy nhiên nhiều cô gái vì chạy theo vẻ đẹp thời thượng mà phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, đem sống mũi đôn lên thật cao. vốn dĩ sống mũi vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn là tướng vượng phu, nhưng vì đẹp mà đem sửa cho sống mũi cao, đầu mũi nhọn, phá tướng từ tốt thành xấu. mũi lúc này nhọn giống như lưỡi dao sắc, thành tướng khắc chồng, phải chịu đời cô quạnh, đơn côi.

Trừ khi bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, không cần sống nương tựa cùng ai, nếu không tốt nhất chớ nên ham mê thẩm mỹ mà sửa quá đà thành phá tướng. nâng mũi vừa phải, bạn vẫn đẹp mà vận khí còn tốt lên nhờ nét tướng tốt. tham thì thâm, muốn mũi cao như người phương tây trong khi mình là người phương đông, các nét đẹp mới chẳng những không được hài hòa mà còn đánh mất đi nét đẹp cũ, mang theo những may mắn đi mất, chỉ còn xui rủi không ngừng ghé qua.

mời bạn đọc thêm: soi tướng mũi của người thành đạt.

5. Không nên sửa cằm quá nhọn

Theo thuật tướng số, đàn ông tướng hoàn hảo nhất là cằm vuông, nó đại diện cho sự trưởng thành, chín chắn trầm ổn, hành sự quyết đoán. Còn phụ nữ tốt nhất là cằm tròn, có thế cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc. Chẳng thế mà từ xa xưa, người ta đã tôn vinh nét đẹp chuẩn mực là đàn ông mặt vuông chữ điền, phụ nữ mặt trái xoan.

Tuy nhiên, theo thời gian dịch chuyển, quan điểm thẩm mỹ cũng có nhiều thay đổi. người phương đông không còn chuộng cằm tròn nữa mà đổ xô nhau theo nét đẹp cằm v-line, cằm nhọn. các cô các chị vì muốn mình trở nên hợp thời, sang trọng như các ngôi sao hàng đầu mà cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ, biến hình từ cằm tròn thành cằm nhọn.

Người thích thì nói đó là cằm chữ v sang trọng, khiến cho con người ta trở nên thanh thoát và quý phái hơn. nhưng những người bài xích thì chê trách thậm tệ, phê phán những ai phẫu thuật quá đà nhìn dữ và ác.

Những lời phê phán trên không hoàn toàn là không có cơ sở. nhân tướng học cho rằng người mà cằm quá nhọn thì dễ nảy sinh nhiều điểm khó chịu như tâm tính thất thường, nóng giận vô cớ. có thể xem đời người qua tướng cằm. cằm quá nhọn còn dễ ảnh hưởng đến hậu vận, tuổi già không được an lạc thái bình.

Chính vì thế, trước khi đưa ra quyết định chỉnh sửa gì với khuôn mặt mình, nên cân nhắc thật kĩ càng. bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cái gì cũng vậy, chớ nên làm quá, cũng chớ nên đòi hỏi sự hoàn mỹ. vẻ đẹp nhân tạo chẳng thể nào được như vẻ đẹp tự nhiên, hãy hài lòng với những gì mình có.

6. Cách phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất là tu tâm dưỡng tính

Con người ta không phải cứ xinh đẹp thì mới đáng yêu, mà là đáng yêu nên mới trở nên xinh đẹp. Chẳng thế mà người ta có câu “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi”, tức là chỉ cần là người mình yêu thì trong mắt luôn thấy xinh đẹp nhất.

Nếu thực sự cảm thấy ngoại hình không được đẹp thì có thể chỉnh sửa đôi chút, nhưng không được quá đà. nếu chỉnh sửa nhiều, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều có thể sẽ khiến cho vận khí thay đổi.

Nhiều người bị nghiện phẫu thuật nên chỉnh sửa quá nhiều lần, đã đẹp còn muốn đẹp hơn, rồi còn chỉnh sửa nếu phẫu thuật hỏng, khiến cho khuôn mặt thay đổi hoàn toàn, thậm chí đến cả cha mẹ cũng chẳng còn nhận ra. khi ấy chẳng những tướng số đổi mà vận mệnh cũng thay đổi, các mối quan hệ xã giao chẳng còn được như xưa, nhân duyên sa sút, khó có được những điều mình mong muốn.

Thay vì quá chú trọng đến ngoại hình, đến vẻ đẹp bên ngoài, chẳng thà chúng ta tự mình tu tâm dưỡng tính. Tướng do tâm sinh, tâm tốt, tu dưỡng tốt thì chắc chắn sẽ có tướng tốt, cát khí tự nhiên theo nhau mà tới.

An An

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/nhan-tuong-hoc/phau-thuat-tham-my-285-190244.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Điều trị ung thư sẽ ảnh hưởng đến dinh dưỡng. Một số tác dụng thường gặp hơn có thể ảnh hưởng đến khả năng ăn uống.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY