Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cũng từ 4 món Chef Quốc đã ăn ở nhà hàng của Christine Hà mà chê dở “nhớp nháp”, hãy xem những thực khách khác trên khắp thế giới nhận xét ra sao?

Hãy thử so sánh xem các khách hàng quốc tế khi review về món ăn của nhà hàng Christine Hà thì có nhiều khác biệt so với đầu bếp Võ Quốc không nhé.

Những lời bình luận của đầu bếp Võ Quốc về món ăn cũng như phong cách phục vụ được cho là rất cẩu thả, "bố láo" nơi nhà hàng The Blind Goat của "Vua đầu bếp" Mỹ . Nhìn vào đó, nhiều người quả là cũng có chút giật mình vì không hiểu sao đẳng cấp của một đầu bếp Master Chef mà lại cho ra sản phẩm như vậy.

Một số cho rằng sở dĩ trông đồ ăn không ngon là do góc ảnh, màu ảnh của anh Quốc quá tối. Số khác lại bình luận đúng là phần nước sốt và bát đĩa trông hơi bị lem nhem thật. Mà sự "nhớp nháp" này thì cũng có thể được giải thích một là do nhân viên khi bỏ đồ ăn ra tô thì quên không lau sạch phần nước sốt bị vương ra, lý do thứ hai là vì khi mang đồ ăn ra họ đã đi quá vội vàng nên nước sốt mới bị lắng. Mà ở một Phở gà trộn: Có người chụp đẹp những cũng có tay máy cho ra sản phẩm "tệ" ngang ngửa anh Quốc

Tuy nhiên những người khác lại cho ra thành phẩm đẹp long lanh và vô cùng hấp dẫn. Vậy thì liệu có phải do anh Quốc "đen" nên mới rơi trúng vào bạn nhân viên hơi "cẩu thả" không nhỉ.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có người ghi lại được bát phở còn dính chút sốt trên thành bát đây này. Và nhìn nó được trình bày thì đúng là cũng kém hấp dẫn thật.

Món cơm trộn gì đó: Tương tự như phía trên, người chụp đẹp người chụp không ra gì

Có người chụp nhìn đẹp và sang hơn rất nhiều.

Nhưng cũng có người dìm hàng The Blind Goat không kém.

Món đùi gà: Nhìn của ai chụp cũng thấy giống giống nhau

Món bánh pizza Việt Nam: Hình anh Quốc chụp trông cũng được mà

Ngoài ra, về phần thái độ phục vụ của nhân viên thì theo đánh giá của những người đã đến thì gần như chưa ghi nhận trường hợp nào phản ánh về thái độ không tốt. Thậm chí, số đông một khi đã review thì đều khen đội ngũ staff cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-tu-4-mon-chef-quoc-da-an-o-nha-hang-cua-christine-ha-hay-xem-nhung-thuc-khach-khac-tren-khap-the-gioi-trai-nghiem-ra-sao-hay-cung-che-do-2020022517511901.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung