Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cuộc cách tân cho khát vọng trẻ mãi không già được hiện thực hóa

Ngày nay, khát vọng “trẻ mãi không già” đã không còn là giấc mơ. Hoạt chất NMN sẽ giúp bạn lưu giữ mãi vẻ thanh xuân và sự trường thọ bất tận.

Trẻ mãi không già là khát vọng của con người từ hàng triệu năm nay. nếu như trong quá khứ, chúng ta có những bậc đế vương muốn ướp xác để bất tử, luyện đan dược để trường sinh. thì ngày nay, tiến bộ khoa học công nghệ đã đưa những khát vọng đó từ niềm tin ấu trĩ trở lại thành một thực tế khả thi hơn rất nhiều.

Thay vì một thần dược giúp bạn bất tử, các nhà khoa học đang cố gắng can thiệp vào bản chất của quá trình lão hóa, tập trung vào khắc phục nguyên nhân quan trọng nhất gây nên sự lão hóa: đó chính là sự tích lũy các thương tổn do phơi nhiễm độc tố, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, thực phẩm có hại, khói Thu*c, đặc biệt do stress oxy hóa vào DNA, khiến các hệ thống sinh học hoạt động không hiệu quả, gây suy giảm khả năng tự sửa chữa, phục hồi.

Làm thế nào để sửa chữa các tổn thương DNA?

Sự hư hỏng và đứt gãy DNA cần một protein sửa chữa được gọi là Parp 1 (Poly (ADP-ribose) polymerase), và Parp 1 cần tiêu thụ NAD + để phát huy tác dụng, dẫn đến giảm nồng độ NAD +. Do vậy, số lượng NAD+ trong cơ thể có liên quan trực tiếp đến lão hóa cũng như tuổi thọ của con người.

Năm 1904, nhà sinh hóa người Anh Sir Arthur Harden đã phát hiện ra NAD + (Nicotinamid adenin dinucleotid) chính là hoạt chất nắm giữ chìa khóa kích hoạt gen trường thọ. Các tạp chí học thuật có thẩm quyền như Nature, Cell và Science đã vội vã đưa tin về tác dụng chống lão hóa của NAD +. Cho đến nay, đã có 7 nhà khoa học từng đoạt giải Nobel về S*nh l*, Y học và Hóa học đều bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ lý thuyết chống lão hóa với NAD +.

Làm thế nào để bổ sung hiệu quả hàm lượng NAD+ cho cơ thể?

Hàm lượng NAD+ sẽ sụt giảm khi chúng ta già đi, dẫn tới các căn bệnh về chuyển hóa cũng như nhiều bệnh do tuổi tác. Nhà nghiên cứu NAD + của Đại học Harvard, David Sinclair cho biết: "Việc cung cấp NAD + trực tiếp cho các sinh vật là không thực tế. Các phân tử NAD + không thể dễ dàng đi qua màng tế bào và đi vào tế bào".

Theo nghiên cứu, mức độ khỏe mạnh của NAD + có thể được phục hồi bằng cách bổ sung tiền chất của NAD + chính là NMN. Các phân tử NMN nhỏ hơn NAD + và có thể được hấp thụ vào tế bào hiệu quả hơn. Chính vì vậy NMN là sản phẩm dinh dưỡng được sinh ra từ sự bùng nổ nhu cầu chống lão hóa và hứa hẹn sẽ là xu hướng chăm sóc sức khỏe hot nhất được săn đón trên toàn thế giới.

Bổ sung NMN thế nào cho hiệu quả?

Bằng cách dung nạp TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000, có thể khôi phục hàm lượng NAD + và khôi phục hoạt tính của các yếu tố ty thể.

Trong những năm gần đây, công ty chúng tôi đã chứng minh qua các thí nghiệm trên động vật rằng trong quá trình lão hóa của con người, cho thấy rằng việc khôi phục mức NAD + và hoạt tính của các yếu tố ty thể là một phương pháp hiệu quả để điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến lão hóa.

Daido Pharmaceutical Corporation

Đây là lời khẳng định của tập đoàn sản xuất TPCN dạng nước có thị phần top đầu Nhật Bản, là đối tác uy tín của nhiều tập đoàn lớn như Shiseido, Pola, Fancl…

Vào năm 2021, cơ quan phát triển nghiên cứu của Daido Pharmaceutical Corporation và SakuraDream đã cho ra đời sản phẩm TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 là sản phẩm đồ uống TPCN bổ sung NMN dạng liquid giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Nhà máy của công ty Daido Pharmaceutical Corporation tại Nhật Bản

Khác hoàn toàn với các sản phẩm bổ sung NMN dạng viên nang, viên nén chứa nhiều hợp chất hóa học. TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 áp dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế "nano hóa NMN" giữ cấu trúc phân tử ổn định ngay cả ở trong môi trường nước, axit dạ dày hay nhiệt độ cao, kết hợp với công nghệ enzym toàn phần, khiến độ tinh khiết của NMN đạt 99,9% tạo nên một loại thức uống chất lượng cao với tỉ lệ hấp thụ NMN tối ưu.

Ngoài ra sản phẩm còn được phối hợp công thức cùng Q10, chiết xuất tổ yến, vỏ thông đỏ Pháp và các thành phần hoạt hóa ty thể khác, giúp thúc đẩy ty thể sản sinh ra nhiều tế bào khỏe mạnh hơn, từ đó giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 - Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Sản phẩm TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 (*) hiện đang được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền bởi MisaoDream. MisaoDream đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận, và đạt nhiều giải vàng về chất lượng tại Nhật Bản: PAVONE AWARD Premium, JAPAN ESTHETIC SELECTION 2021.

Đặc biệt, ngày 19/4 tới, tại Park Hyatt Saigon, MisaoDream – Đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 chính hãng Peauhonnête sẽ tổ chức sự kiện giao lưu trực tuyến cùng các chuyên gia Nhật Bản hàng đầu trong lĩnh vực, với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Đừng bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này để hiểu thêm về tầm quan trọng của NMN đối với sức khỏe và tuổi thọ của mỗi chúng ta.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại MisaoDream

Địa chỉ: 423 Minh Khai, C6 Imperia Sky Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: misaodream.com
Hotline: 0926.16.2525

(*) Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

https://afamily.vn/cuoc-cach-tan-cho-khat-vong-tre-mai-khong-gia-duoc-hien-thuc-hoa-20220316122038859.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-cach-tan-cho-khat-vong-tre-mai-khong-gia-duoc-hien-thuc-hoa-20220316122038859.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY