Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

7 nguyên tắc ăn uống để bạn trẻ mãi không già

Một số thực phẩm dưới đây thường xuyên ăn bạn sẽ sở hữu làn da cực đẹp.

Ăn ngũ cốc nguyên hạt thay cho tinh bột


Ảnh minh họa.

Ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm ít calories, giàu protein, chất xơ và vitamin, rất tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Tiêu thụ nhiều chất xơ các loại rau xanh, hoa quả hay các thực phẩm họ nhà đậu rất giàu chất xơ. tiêu thụ chất xơ là cách điều chỉnh lượng đường trong máu hữu hiệu, chống lại quá trình glycation dẫn đến lão hóa sớm.

Tiêu thụ nhiều chất xơ

Các loại rau xanh, hoa quả hay các thực phẩm họ nhà đậu rất giàu chất xơ. tiêu thụ chất xơ là cách điều chỉnh lượng đường trong máu hữu hiệu, chống lại quá trình glycation dẫn đến lão hóa sớm.

Tăng cường carnosine Carnosine có nhiều trong trứng, thịt gia súc,gia cầm, cá... không chỉ giúp chống lão hóa mà còn có khả năng chống nguy cơ đái tháo đường type 2 và tăng cường hiệu suất tập thể dục.

Tăng cường carnosine

Carnosine có nhiều trong trứng, thịt gia súc,gia cầm, cá... không chỉ giúp chống lão hóa mà còn có khả năng chống nguy cơ đái tháo đường type 2 và tăng cường hiệu suất tập thể dục.

Đặt lịch hẹn khám da thường niên

Việc khám da liễu thường niên là một việc nên làm nhất là trong môi trường khói bụi và ô nhiễm hiện nay. Đặt lịch hẹn thường niên sẽ giúp bạn khám phá ra nhanh chóng cấu trúc da và các vấn đề liên quan đến chúng cũng như biết cách xử lý chăm sóc thích hợp và kịp thời.

Tẩy da ch*t

Bạn có biết, cứ 14 ngày 1 lần, làn da của bạn sẽ lại tái tạo một lần. với độ tuổi 28 – 30, quá trình tái tạo da kéo dài đến 28 ngày. khoảng thời gian này sẽ dễ dàng dẫn đến việc lớp da cũ khô đi và các tế bào da ch*t bám lại. để làn da luôn khỏe mạnh và thoáng, bạn hãy thực hiện việc tẩy da ch*t bằng các biện pháp hóa chất, tác động nhẹ nhàng và thích hợp. như vậy, làn da của bạn sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn.

Kết hợp massage thường xuyên

Massage sẽ thúc đẩy độ đàn hồi và khiến các tế bào da hoạt động, do vậy bạn nên thường xuyên thực hiện các bài massage nhẹ nhàng cho da mặt khi rửa mặt hoặc thoa kem dưỡng, bạn sẽ thấy hiệu quả làm đẹp rõ nét hơn nhiều.

Ngủ ngon để da đẹp

Cũng giống như bạn, cơ thể cần được nghỉ ngơi mới có thể thoải mái và khoẻ khoắn được. Đừng tự đầy ải mình bằng cách thức đêm làm việc, hãy lên giường sớm sau khi đã uống một cốc sữa, hoặc ngâm mình trong nước ấm với vài giọt tinh dầu trước khi đi ngủ, nó sẽ làm bạn ngủ sâu và ngon hơn. Sau khi thức dậy vào sáng sớm, bạn sẽ thấy mình tràn trề năng lượng, lúc này bạn có thể làm thêm một chút việc trước khi đến công ty, bạn sẽ tránh được sự lão hoá và stress.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/7-nguyen-tac-an-uong-de-ban-tre-mai-khong-gia-25040.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/7-nguyen-tac-an-uong-de-ban-tre-mai-khong-gia/20210630024624980)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY