Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cuộc hội ngộ của Quang Vinh, Linh Ka tại phố cổ: Hóa ra ai cũng mê Hội An đến vậy

Mới đây, Quang Vinh đã tiếp nối chuỗi series “Quang Vinh Đi Việt Nam” với điểm đến là phố cổ Hội An thơ mộng, trong lành, khiến cho những con tim yêu xê dịch không khỏi háo hức, bồi hồi.

Vi vu năm châu bốn bể, đặt chân đến với những vùng đất mới, tận hưởng những nét văn hóa, những món ăn hiện đại, sang trọng trong và ngoài nước, lần này anh lại dừng chân để thưởng thức những vẻ đẹp tinh hoa văn hóa của dân tộc tại phố cổ hội an. điều đặc biệt nhất, quang vinh đã mời được hot girl xinh đẹp linh ka đi cùng và chuyến đi đã đưa cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ngoài căn villa cao cấp tuyệt đẹp mà quang vinh chọn khi lưu trú ở vinpearl nam hội an, những món ăn truyền thống độc đáo mang đậm chất việt nam, bãi biển riêng biệt, một buổi hoàng hôn đẹp như mơ và những trải nghiệm đáng nhớ là điều mà khán giả có thể cảm nhận cùng anh trong chuyến đi này.

Lần này khi đến với hội an, quang vinh cùng linh ka đã rất tinh tế khi chọn một trong những khu resort 5 sao hiếm hoi của việt nam để "sống những ngày như mơ" giữa thiên đường hạ giới. cả hai đã cùng nhau tận hưởng bữa sáng đầy sắc xanh tuyệt đẹp, tiếp thêm năng lượng cho những trải nghiệm đáng nhớ trong ngày.

Bữa ăn sáng thịnh soạn của quang vinh và linh ka tại căn villa 5 sao

Theo chân bậc thầy du lịch, linh ka từ từ được thưởng thức những món ăn đặc sản nơi phố cổ hội an,với đa dạng những nét ẩm thực của văn hóa việt: mì quảng, cao lầu…

Quang Vinh và nữ khách mời xinh đẹp cùng nhau "ăn sập" Hội An

Điều khiến khán giả ngất ngây trong mỗi chuyến đi của quang vinh không chỉ là những khung hình đẳng cấp, lãng mạn mê đắm, mà còn là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp được quang vinh chắt chiu qua từng bức ảnh. tại hội an, cùng với vị khách mời xinh đẹp của mình, cả hai đã có những tấm hình cùng với những khoảnh khắc tản bộ nơi phố cổ thơ mộng vô cùng đáng nhớ.

Những bức ảnh "xịn sò" của quang vinh và linh ka tại phố cổ


Trải nghiệm đáng nhớ của 2 nghệ sĩ tại vườn thú bên sông River Safari

Điều đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn buông, cả hai đã có một bữa tiệc hoành tráng, lãng mạn trên bãi biển nên thơ, cùng nhau tâm sự, kể những câu chuyện đời thường, trải lòng về những sóng gió trong nghề. Có thể nói, chính sự thơ mộng của phong cảnh biển, ánh đèn lấp lánh cùng với nét ẩm thực đa dạng đã thuyết phục hai nghệ sĩ, đặc biệt là vị khách khó tính như Quang Vinh.

Ăn tối và tận hưởng không khí biển khi hoàng hôn buông xuống là điều khiến quang vinh thích thú

Bữa tối của quang vinh và linh ka đã được vinpearl nam hội an sắp xếp ngay gần bờ biển, tạo không gian riêng tư cách biệt. không gian lãng mạn và sang trọng thế này vô cùng phù hợp với các cặp đôi muốn đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình yêu.

Kết thúc một ngày, quang vinh và linh ka trải nghiệm hoạt động thả đèn hoa đăng trên sông hoài hội an. hotgirl linh ka tâm sự: "đây là lần đầu tiên của em, khi được ngồi trên thuyền, trăng thanh gió mát, tâm hồn mình cảm thấy trong lành, yên ả."

Khoảnh khắc yên bình của quang vinh và linh ka trên sông hoài

Tiếp cận, hội nhập những điều mới mẻ, hội an của ngày hôm nay đã sôi động hơn trước, hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi đặt chân đến mảnh đất này. nói đến hội an, có lẽ ai cũng nghĩ rằng sẽ chỉ có sông hoài hay những khu di tích hàng nghìn năm tuổi nhưng thực chất, tại thành phố xinh đẹp này vẫn sở hữu vô vàn những nét đẹp hiện đại, năng động và rực rỡ sắc màu.

Minh chứng cụ thể nhất chính là vinwonders nam hội an thuộc tập đoàn vingroup. ra mắt vào năm 2018, vinwonders nam hội an nằm trong quần thể khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp năm sao. tại đây quý khách có thể tận hưởng đa dạng dịch vụ như: công viên chủ đề, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, resort, sân chơi thể thao, khu du lịch sinh thái… dù đi cùng với ai, thời điểm nào, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. vinwonders nam hội an chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua!

Vinwonders nam hội an với đa dạng những trò chơi giải trí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như: đường trượt lốc xoáy, dòng sông lười, đường trượt boomerang, bể tạo sóng

Khi đặt chân đến VinWonders Nam Hội An, bạn có thể tha hồ vùng vẫy tại thế giới nước, vô vàn các trò chơi tại vùng đất phiêu lưu

Có thể nói, vinwonders nam hội an chính là điểm đến thích hợp dù là gia đình bạn hay các bạn trẻ thích khám phá, là nơi có thể giúp bạn quên đi những buồn lo của thực tại cuộc sống. trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào tại những căn villa sang trọng vinpearl nam hội an, những bất ngờ, mới mẻ tại khu công viên giải trí của vinwonders nam hội an, bạn sẽ có những ngày tháng du lịch thật mê đắm.

VinWonders Nam Hội An, nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí

Đến đây, các bạn cũng hiểu được tại sao hoàng tử du lịch quang vinh và hotgirl linh ka lại lựa chọn hội an làm điểm đến tiếp nối chuỗi series của mình rồi chứ? quang vinh thú nhận số ngày anh ở hết resort này đến resort khác còn nhiều hơn ở nhà. tuy nhiên khi đến đây, điều làm anh lưu luyến không chỉ là những tiêu chuẩn phục vụ chuẩn mực cao cấp mà còn là cảm giác đồng điệu đến từ cảnh sắc thiên nhiên, điều chỉ thấy khi con tim người nghệ sĩ tìm thấy thiên đường cho riêng mình.

Quang vinh đi việt nam (quang vinh passport 2020) – hành trình khám phá vẻ đẹp việt nam đang là show du lịch truyền cảm hứng được yêu thích nhất hiện nay. với sự đồng hành của vinwonders, quang vinh cùng các nghệ sĩ sẽ lần lượt dẫn bạn đi phú quốc, nha trang, đà nẵng, huế, hà giang, sapa… qua mỗi tập phim, họ sẽ mang tới những trải nghiệm hấp dẫn nhất của từng điểm đến, các tips du lịch hành trình khám phá của riêng bạn. đừng bỏ lỡ chương trình vào thứ 4 và chủ nhật hàng tuần trên kênh youtube của quang vinh tại đây nhé!

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/cuoc-hoi-ngo-cua-quang-vinh-linh-ka-tai-pho-co-hoa-ra-ai-cung-me-hoi-an-den-vay-20200909113532124.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY