Kinh tế xã hội hôm nay

Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây

Không chỉ sở hữu nhan sắc hiện đại, năng động, Hoa hậu Ngọc Khánh còn khiến bao người mê mẩn với nụ cười được ví như Người đàn bà đẹp Julia Roberts.

Ngọc Khánh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998 ở tuổi 22. Người đẹp gây ấn tượng không chỉ nhan sắc hiện đại, năng động mà còn bởi phong cách ứng xử thông minh và sắc sảo tạo được thiện cảm tốt với công chúng.

Ngoài vẻ đẹp lạ, Ngọc Khánh với xuất phát điểm là tiếp viên hàng không đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi khả năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tự tin.

Đăng quang hoa hậu năm 1998, nhan sắc Ngọc Khánh mở màn cho cuộc thay đổi thẩm mỹ của công chúng về cái đẹp. Ngọc Khánh dần chinh phục khán giả bởi một vẻ đẹp khác là trí tuệ, học vấn của mình. Cô mệnh danh là "Julia Roberts Việt Nam".

Sau cuộc thi, Ngọc Khánh tham gia các hoạt động trong showbiz, từ người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, MC… đến biên tập viên và giám đốc điều hành công ty giải trí. 

Cuối năm 2010, Hoa hậu Ngọc Khánh quyết định đi du học ở Mỹ và từ đây cô đã tìm được một nửa đích thực của đời mình. Hiện tại hoa hậu đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng. Dù trải qua biến cố nhưng nét đẹp đậm chất phương Tây ngày nào cùng nụ cười quyến rũ, Ngọc Khánh vẫn khiến bao người mê mẩn.

Bản thân sinh ra ở thành phố, khi về trang trại làm công việc của người nông dân, Ngọc Khánh suy nghĩ nhiều và từng bị thu hẹp lại năng lượng làm việc xuống còn 30%. Những chính ngày tháng bỏ lại ánh hào quang, cô ngộ ra nhiều điều.

"20 năm trước còn trẻ, tôi muốn cống hiến, muốn thử sức ở những vai trò khác nhau để khẳng định mình. Còn bây giờ tôi muốn làm phong phú cuộc sống theo cách của tôi. Đó là sống chậm lại, gần gũi với thiên nhiên", Ngọc Khánh từng trải lòng.

Những ngày ở nhà theo lệnh giãn cách xã hội ở Mỹ, Ngọc Khánh liên tục trổ tài nấu món Việt. Cô nấu bún chả cá, canh chua, chả giò, chả băm thì là, cà tím nướng... cho chồng Tây thưởng thức. Toàn bộ rau củ đều hái tươi từ nông trại gia đình.

Mỗi ngày, Ngọc Khánh đều dành quỹ thời gian để tập thể dục. Cô thường tập cùng mẹ, hôm nào mẹ bận tập cùng chú cún cưng. Những video hoa hậu đăng lên trang cá nhân giản đơn mà đầy năng lượng.

Theo lời Ngọc Khánh, vợ chồng cô tuy không giàu nhưng đi du lịch thường xuyên, năm nào cũng phải đi mấy chuyến khắp nước Mỹ, ít nhất có hai chuyến thăm bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam. Tính ra, Ngọc Khánh không sở hữu nhà ‘khủng’, siêu xe hay đồ hiệu chất đống như những ngôi sao khác. Song cuộc sống thảnh thơi tuyệt vời của cô chưa chắc đã mua được bằng tiền.

Thời trẻ, Ngọc Khánh được gọi là "Julia Roberts Việt Nam" nhưng hiện tại cô lại khá giống trường hợp của "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori xứ Hàn. Cả hai là những nghệ sĩ hiếm hoi xa rời showbiz ồn ã để tìm về gần gũi thiên nhiên, hài lòng với cuộc sống thanh bình, hạnh phúc giản đơn bên người bạn đời.

Trang Dung (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-cua-hoa-hau-co-nu-cuoi-quyen-ru-nhat-viet-nam-ben-chong-tay-a472087.html)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY