Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc tình tội lỗi với tình trẻ của vợ phơi bày bởi chuyện không ai có thể ngờ

Bác có lời khuyên cháu là giữ bình tĩnh, để tỉnh táo mà tháo gỡ khó khăn cả về hôn nhân của cháu và vợ, cả về kinh tế của bố mẹ cháu đang chịu nợ nần do vợ cháu lén lút mang tiền hàng của gia đình đi bao người tình.

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Bác thông cảm với tâm trạng của cháu lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Tuy vậy bác có lời khuyên cháu là giữ bình tĩnh, để tỉnh táo mà tháo gỡ khó khăn cả về hôn nhân của cháu và vợ, cả về kinh tế của bố mẹ cháu đang chịu nợ nần do vợ cháu lén lút mang tiền hàng của gia đình đi bao người tình.

Theo bác, nếu cháu còn tình cảm với vợ, coi vợ mắc sai lầm chỉ là nhất thời do vợ còn trẻ, lại hay phải xa chồng do đặc thù công việc là kĩ sư cầu đường của cháu, thì cháu cho vợ cơ hội sửa chữa.

Vợ chồng cháu đã có thời gian yêu thương mặn nồng, lại được sự ủng hộ của đôi bên bố mẹ, họ hàng và những ngày vợ làm dâu con trong nhà cháu cũng đã góp phần công sức của cô ấy cho việc kinh doanh của bố mẹ cháu. Thôi thì vợ chồng một ngày nên nghĩa, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại, cháu cân nhắc để tha thứ cho vợ và níu giữ hạnh phúc gia đình là điều hợp lí, hợp tình cần làm với cháu lúc này.

Vợ chồng sau khi đã tìm được tiếng nói chung thì cố gắng bảo ban nhau làm lụng để sớm khắc phục, sớm trả được nợ cho khách hàng, đỡ mang tiếng, đỡ phiền lòng bố mẹ cháu nhé.

Mong mọi việc được giải quyết êm thấm để vợ, chồng cháu lại sum họp, để bố mẹ đôi bên được vui vẻ, tự hào vì các con của mình.

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.

Say lời mật ngọt của tình trẻ đẹp trai, vợ 'dâng' sạch tiền làm ăn của nhà chồng

Thế mà bù lại vợ không “say” chồng mà lại “say” trai đẹp, đến nỗi khi chuyện trăng hoa, ong bướm của em bị vỡ lở, thì số tiền rất lớn bố mẹ tôi giao cho em nhập hàng đã không cánh mà bay.

Vợ ch*t lặng chứng kiến chồng hoàn hảo đắm say bên tình cũ

Còn một khi chồng chị chỉ chót lưỡi đầu môi để đối phó với chị, để khỏi mất mặt trước mọi người, khỏi lộ chuyện xấu xa với bố mẹ đôi bên rồi đâu lại hoàn đó thì chắc không cần tôi có lời chị cũng biết phải làm thế nào để giải quyết êm xuôi chuyện của mình.

Giọt nước mắt mặn đắng của người đàn ông lấy phải vợ lẳng lơ

Qua sự việc không mong muốn này anh tỉnh ngộ và nhận ra trong sai lầm của vợ có cả trách nhiệm của mình, khi mình mang danh là chồng, là trụ cột, là bờ vai vững chãi để vợ nương tựa suốt cuộc đời mà không giữ yên được tổ ấm vốn đã hạnh phúc của gia đình trước đó.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cuoc-tinh-toi-loi-voi-tinh-tre-cua-vo-phoi-bay-boi-chuyen-khong-ai-co-the-ngo-1652418.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY