Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cười đau ruột với cảnh cậu bé tụt cả quần vì bị mắc kẹt vào chiếc ghế, ai giải cứu giùm bé đi!

Bên cạnh việc chỗ nào cũng có thể lăn ra ngủ thì các bé còn dễ dàng mắc kẹt ở những vị trí trời ơi đất hỡi.

Trẻ nhỏ luôn có những hành động thật đáng yêu và hài hước khiến người lớn không nhịn được cười. Bên cạnh "tuyệt chiêu" lăn ra ngủ mọi chỗ, thì đôi khi các bé còn dễ bị mắc kẹt ở những vị trí vô cùng khó hiểu, làm cha mẹ cũng phải bó tay tự hỏi sao con mình lại rơi vào tình huống như thế được?

Mới đây, những khoảnh khắc hài hước khi trẻ bị "mắc kẹt" theo cách khó đỡ đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Có bé bị mắt kẹt đầu trong chiếc xe tròn tập đi của chính mình, có bé lại bị mắc kẹt chiếc quần vào nơi nào đó mà không biết xoay xở ra sao để "giải phóng" cho chính mình... Hàng rào, đồ chơi, xe đẩy... cũng là những nơi bất cứ đứa trẻ nào cũng có thể đối mặt với sự cố.

Tuy những hình ảnh trên vô cùng hài hước, nhưng cha mẹ cũng hết sức lưu ý bởi tình huống mắc kẹt có thể gây nguy hiểm cho trẻ. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng để lại những ý kiến trái chiều về việc này:

- Tại sao nhiều cha mẹ lại sẵn sàng đứng lại chụp ảnh, quay video thay vì ra giúp đỡ các con mình?

- Thật đáng sợ, nhiều bé rõ ràng đang trong tình huống vô cùng nguy hiểm.

- Đôi khi trẻ con có thể gặp nguy hiểm bởi những chuyện bất ngờ.

- Làm ơn, đừng quay video nữa mà hãy giúp con mình đi.

- Tôi có 2 đứa con nên không lạ gì với chuyện này.

- Lũ trẻ luôn làm những điều không tưởng.

Trước đó, trên thế giới đã có nhiều trường hợp trẻ Tu vong thương tâm do mắc kẹt trong cũi, lan can, máy giặt... Chính vì thế, cha mẹ cần quan sát con cái kĩ càng và không để con chơi một mình ở gần ban công, phòng bếp, nhà tắm...

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì phải thừa nhận rằng những khoảnh khắc trên đã cho các bậc cha mẹ cũng như cư dân mạng được trận cười sảng khoái. Và chắc hẳn là chỉ vài tích tắc sau khi ghi lại những cảnh này thôi, chính bố mẹ các bé sẽ đi giải cứu con mình ngay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-dau-ruot-voi-canh-cau-be-tut-ca-quan-vi-bi-mac-ket-vao-chiec-ghe-ai-giai-cuu-gium-be-di-20200901132358688.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY