Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bị bắt quả tang đang lén thử giày cao gót, phản ứng nhanh như chớp của cậu con trai làm mẹ phải bật cười thành tiếng

Không phải chỉ có mỗi bé gái mới biết điệu mà ngay cả các bé trai cũng có sự tò mò đặc biệt về đôi giày cao gót mà mẹ hay mang.

Trong ký ức của nhiều phụ nữ, hẳn là họ vẫn nhớ ngày bé từng nhiều lần thử mang giày cao gót của mẹ, thậm chí còn lén ướm áo ngực của mẹ lên người. cảm giác đó vừa hồi hộp, vừa vui, giống như mình đã trở thành người lớn vậy.

Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ các bé gái, mà đối với các bé trai, đôi giày cao gót của mẹ dường như cũng có sức hút kỳ lạ. thông thường việc mang giày của mẹ không hẳn xuất phát từ suy nghĩ sâu xa nào cả mà chỉ đơn giản là con muốn bắt chước mẹ, tò mò muốn làm thử những việc mà mẹ hay làm, nhất là đối với trẻ ở độ tuổi lên 2 lên 3.

Các bé trai cũng hay tò mò mang thử giày cao gót của mẹ. (ảnh minh họa)

Mới đây, một người mẹ đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước của mình trên weibo, thu hút nhiều bình luận của các ông bố bà mẹ bỉm sữa khác.

Chị Tô (ẩn danh) cho biết, hôm ấy trong lúc chị đang hí hoáy dọn dẹp, rửa chén ở trong bếp thì cảm thấy nhà im lặng một cách kỳ lạ. Sợ rằng con trai lại nghịch gì nguy hiểm, chị Tô vội vàng định chạy vào phòng ngủ để kiểm tra.

Giày của mẹ đẹp ghê nhưng sao khó đi thế nhỉ?

Lúc này chị bỗng nhiên nghe được tiếng gót giày gõ lộc cộc trên sàn gỗ. rón rén lại gần quan sát, chị ch*t lặng khi thấy cậu con trai 2 tuổi của mình đang đi trên đôi giày cao gót chị hay mang.

Í, bị mẹ phát hiện rồi!

Chị Tô trong lòng vừa bất ngờ, lại có chút nể phục con trai bởi dù vẫn còn đi chưa vững, con đã làm chủ được bước chân của mình, giữ thăng bằng được trên đôi giày cao gót. Người mẹ vội lấy điện thoại ra chụp liền những khoảnh khắc đáng yêu của con trai để làm kỷ niệm.

Quăng hết dép guốc...

Mang giày của mẹ được một chút thì cậu bé bỗng quay lại nhìn và nhận ra hành động của mình đã bị mẹ phát hiện. Ngay lập tức cậu bé vội vàng chân trái đá chân phải, cởi phắt ngay đôi giày rồi bỏ chạy mất tiêu. Phản ứng bất ngờ của con trai làm cho chị Tô không thể nhịn nổi phải ôm bụng cười.

Chạy là thượng sách!

Quả thật, phải làm mẹ rồi mới hiểu, đôi lúc mệt mỏi đến phờ râu nhưng nhờ có sự đáng yêu quá cỡ của con đã làm cho mọi thứ khác trở nên không còn quan trọng nữa, mẹ lại được tiếp thêm năng lượng yêu đời.

Bài đăng của chị Tô nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng:

"Ôi nhìn bé tôi lại nhớ lại ngày bé cũng hay lén thử giày, tô son của mẹ. Mẹ tôi bảo đó là hình ảnh khó quên khiến cho bà nhớ suốt đời. Tôi là đàn ông nhé!"

"Thú thật tôi nghĩ ai cũng từng lén mang giày của mẹ nhưng phản ứng sau khi bị phát hiện của cậu bé này thật quá buồn cười".

"Trời ơi sao giống thằng bé nhà tôi thế này! Nó còn hay phá phách nhưng khi phát hiện thì tôi cũng không nỡ phạt bởi vì nó đáng yêu một cách quá đáng!"

(Nguồn: Sina)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-bat-qua-tang-dang-len-thu-giay-cao-got-phan-ung-nhanh-nhu-chop-cua-cau-con-trai-lam-me-phai-bat-cuoi-thanh-tieng-2021050311561516.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY