Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Những chiêu trò của các nhóc tỳ nghịch ngợm khiến người lớn sợ... xanh mắt

Dù biết rằng thế giới của trẻ khác hoàn toàn với thế giới của người lớn, nhưng nhiều khi những hành động lạ kỳ của trẻ khiến cho mọi người cảm thấy rùng mình.

Hầu hết trẻ nhỏ đều rất đáng yêu và dễ thương, chúng luôn có những suy nghĩ ngộ nghĩnh, những ý tưởng sáng tạo, vui nhộn. Nhưng trên thực tế, đâu đó vẫn có những đứa trẻ khiến cho cha mẹ cảm thấy sợ hãi vì những hành vi và cách cư xử lạ lùng.

Từ việc thì thầm gọi tên mẹ trong đêm, tạo ra "búp bê rết", lấy đầu búp bê là nguyên liệu nấu ăn cho đến việc cầu nguyện cho mẹ sống lại... đều là những hành động khác xa với suy nghĩ của người lớn.

Cùng xem những hình ảnh dưới đây để kiểm chứng xem bé nhà bạn có từng hành động lạ lùng như thế không nhé.

Theo B.T/ Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/ngam-con-yeu-moi-ngay-111/nhung-chieu-tro-cua-cac-nhoc-ty-nghich-ngom-khien-nguoi-lon-so-xanh-mat-342858)

Tin cùng nội dung

  • Bạn đã từng là nạn nhân của ngày Cá Tháng Tư năm ngoái? Năm nay hãy khôn ngoan và tỉnh táo hơn, đặc biệt phải đề phòng những trò đùa không giới hạn sau đây.
  • Những quan điểm cổ hũ về cuộc sống phòng the ở người lớn tuổi đang dần dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên, ở đằng sau đó vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn, thậm chí gây nhiều nguy hiểm mà nhiều người chưa biết.
  • Không khó để nhận biết các triệu chứng nhất định, như chóng mặt, đau bụng, khát nước… khi ở độ tuổi 20, 30. Tuy nhiên sau 40 tuổi, không nên xem thường các triệu chứng ấy, bởi chúng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất ổn của cơ thể.
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Phì đại lành tính tuyến tiền liệt (PĐLTTTL) hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành tính, không di căn. Bệnh gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh tiến triển từ từ và thường gây ra triệu chứng sau 50 tuổi.
  • Do môi trường ô nhiễm nên những bệnh mũi xoang phát triển nhiều, chiếm tỷ lệ cao nhất trong các bệnh về tai mũi họng.
  • Rau ngót có nhiều acid amin, vitamin và chất khoáng vì vậy nó có tính bổ dưỡng cao. Người ta thường nấu canh rau ngót với thịt heo nạc, giò sống trứng, tôm, cá đồng… bữa ăn gia đình, nhất là các cụ lớn tuổi, nên có thêm bát canh rau ngót.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY