Dinh dưỡng hôm nay

Cuối tuần của các hot mom: Bà xã Bình Minh đọ sắc với cô bạn thân Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Văn Thùy Dương trổ tài tự làm nội thất siêu xinh

Có vẻ như phải ở nhà tránh dịch lâu ngày cũng không buồn chán lắm, bởi các bà mẹ nổi tiếng MXH đều tìm được những thú vui riêng để thời gian trôi qua thật ý nghĩa bên gia đình.

MC Diệp Chi tận hưởng ngày cuối tuần hạnh phúc bên con gái Sumo, ngắm con gái tự làm bữa sáng rồi 2 mẹ con cùng làm sữa hạt, nước ép healthy.

Ngọc Mon sung sướng khoe ảnh ông xã vừa bế con vừa cân pate vợ nấu để đem bán kiếm tiền mùa dịch.

Tuy 2 vợ chồng cô Dương mất khá lâu mới hoàn thành xong chiếc kệ, nhưng thành quả khiến ai cũng phải trầm trồ. Không chỉ vậy, những góc lấp ló của căn hộ sang chảnh nơi vợ chồng cô Dương đang sống cũng khiến mọi người tò mò.

Thủy Anh còn được tiếp thêm vitamin hạnh phúc khi chứng kiến 2 cậu con trai Ken và Đăng Anh nay đã lớn, biết phụ giúp bố mẹ dọn nhà.

Lynk

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/cuoi-tuan-cua-cac-hot-mom-ba-xa-binh-minh-do-sac-voi-co-ban-than-truong-ngoc-anh-vo-chong-van-thuy-duong-tro-tai-tu-lam-noi-that-sieu-xinh-222020124204915133.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY