Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cụt ngón tay do nghịch pháo

(MangYTe) – Bé trai 11 tuổi ở Hưng Yên đã bị trọng thương do nghịch pháo nổ. Bệnh nhi bị đa vết thương phần mềm, trong đó có vết thương cụt chấn thương ngón 3,4.

Nghịch pháo nổ nhiều ngón tay bị cụt 

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp bé trai Đ.T.N (11 tuổi, sống tại Phù Cừ, Hưng Yên) nhập viện với nhiều vết thương do T*i n*n pháo nổ.

Bệnh nhi Đ.T. N được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, huyết động ổn, đa vết thương phần mềm: vai trái, gối trái, cụt chấn thương ngón 3,4 và nhiều vết thương rải rác ở vùng gan tay và mu bàn tay trái.

Được biết, em n. trên đường đi học về đã nhặt một "vật thể lạ nhỏ" bằng ngón tay bên đường và cầm nghịch chơi. không may vật thể đã phát nổ khiến em n. gặp T*i n*n với nhiều vết thương.

Theo Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, bệnh nhi N. đã được các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu kịp thời và xử lý vết thương phần mềm vai, gối, sửa mỏm cụt ngón 3,4 bàn tay trái.

Sau phẫu thuật, tình trạng của bệnh nhi đã ổn định, đang được điều trị và chăm sóc tại khoa Phẫu thuật Chấn thương chung.

Bệnh viện Việt Đức trong tháng 1/2020, đã tiếp nhận nhiều trường hợp người bệnh nhập viện vì tan nạn pháo nổ.

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/cut-ngon-tay-do-nghich-phao-81876.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY