Kinh tế xã hội hôm nay

Đã có 1 người Tu vong trong vụ taxi tông hàng loạt xe máy trên cầu vượt

Vụ taxi tông liên hoàn hàng loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà vào tối 8/11 đã khiến nhiều người bị thương. Theo ghi nhận của chúng tôi, đến thời điểm hiện tại, ít nhất đã có 1 nạn nhân Tu vong.
Chồng Tu vong, vợ bị thương nặng

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được từ bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), hiện tại đã có 6 nạn nhân trong vụ T*i n*n được chuyển đến khoa cấp cứu của bệnh viện này. Trong số đó, có một người đã Tu vong - được xác định là anh Đỗ Văn Hoàng. Vợ anh Hoàng cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch. 4 nạn nhân còn lại trong vụ T*i n*n hiện đã được chuyển sang bệnh viện Việt Đức

Tại bệnh viện Việt Đức, các nạn nhân hiện đã được chuyển vào phòng cấp cứu. Rất nhiều y, bác sỹ túc trực ở bệnh viện đang hối hả cấp cứu cho bệnh nhân, cánh cửa phòng cấp cứu hiện đã đóng chặt, hạn chế người ra vào. Hiện tại, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt để bước đầu, xác minh dnah tính các nạn nhân.

Người sống sót bàng hoàng

Là một trong số nạn nhân vụ T*i n*n kinh hoàng anh Long nhà ở Giảng Võ, quận Ba Đình vàng hoảng kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ việc anh đang đi len cầu thì bị xe ô tô tông bị thương. "Lúc đó tôi đi với 4 người bạn, sự việc bất ngờ quá tôi không tưởng tượng nổi. Bị taxi tông, tôi bị hất văng vào thành cầu. Lúc mở mắt ra đã thấy máu me bê bết được đưa đi cấp cứu.", anh Long kể lại.

Clip anh Long kể lại vụ T*i n*n kinh hoàng - (Định Nguyễn).

Theo anh Long, vụ T*i n*n khiến anh bị rách ở gần mắt phải khâu lại, bị thương ở chân, tay. Sau khi băng bó, anh được người thân đưa về nhà sáng hôm sau đi khám lại.

Trước đó, vào khoảng 22h40, tại khu vực cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, taxi của hãng Vinataxi tông liên tiếp vào hàng chục xe máy khiến 10 người bị thương, 1 người trực tiếp văng từ cầu vượt xuống đất.Theo những người chứng kiến vụ việc, một nạn nhân bị tông văng ra khỏi lan can cầu vượt và rơi xuống đất trong tình trạng nguy kịch. Khi xảy ra T*i n*n, lái xe taxi đã hoảng loạn nhảy từ cầu vượt xuống dưới.

Theo Thu Hường - Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-da-co-1-nguoi-tu-vong-trong-vu-taxi-tong-hang-loat-xe-may-tren-cau-vuot-20599.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY