Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Bắt đối tượng trộm xe mô tô đem ra Quảng Trị cầm đồ rồi về thú nhận

Ngày 18/4, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận vụ trộm cắp tài sản xảy ra ngày 26/3 tại phường Hòa Khánh Nam do Công an phường chuyển đến để giải quyết theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, Đặng Hữu Lộc và Võ Phước Thành (SN 2000, quê ở xã Hải Thái, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) là bạn bè cùng quê và cùng làm nhân viên tại một quán karaoke trên đường Ngô Văn Sở, phường Hòa Khánh Nam.

Đặng Hữu Lộc khai nhận đã trộm xe BKS 74F-273.53 và cầm xe ở Quảng Trị.

Khoảng 18h ngày 26/3, Lộc nhìn thấy xe BKS 74F-273.53 của Thành dựng trước quầy lễ tân của quán karaoke nhưng không rút chìa khóa. Đang lúc cần tiền, Lộc nảy sinh ý định trộm xe của Thành để chuộc chiếc xe BKS 43K-233.22 đã đem cầm ở Quảng Trị trước đó.

Nghĩ là làm, Lộc dắt xe của Thành ra đường rồi chạy vào quán karaoke rủ Nguyễn Văn Trúc (quản lý quán, SN 2003, quê Quảng Nam) về nhà Lộc ở Quảng Trị chơi. Cả hai vừa qua khỏi Thị trấn Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) thì Thành gọi điện đòi xe. Lộc trả lời đã cầm xe rồi và tắt máy điện thoại rồi chở Trúc đi tiếp.

Đến Quảng Trị, Lộc để Trúc nghỉ ở phòng trọ rồi một mình đi gặp 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch, trú tại TP Đông Hà, Quảng Trị) để cầm xe của Thành với giá 10 triệu đồng. Lộc dùng tiền này chuộc lại xe BKS 43K-233.22 hết 7,3 triệu đồng rồi quay lại nhà nghỉ với Trúc. Đến sáng 27/3, Lộc chở Trúc về lại Đà Nẵng.

Sau đó, Lộc gặp Thành nói về việc đã cầm xe và hẹn sẽ chuộc xe trả lại cho Thành. Đến 16/4, Lộc vẫn chưa có tiền để chuộc lại xe nên Thành chở Lộc đến Công an phường Hòa Khánh Nam trình báo. Tại cơ quan công an, Lộc khai nhận đã trộm cắp xe BKS 74F-273.53 của Thành.

Được biết chiếc xe này Thành thuê của tiệm cầm đồ Sáu Ly (130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng) do ông Nguyễn Văn Huynh làm chủ. Cuối 2018, ông Huynh cầm xe này của ông Dương Quang Hợi (SN 1963, quê Quảng Trị).

Quá thời hạn thuê nhưng Thành chưa trả xe nên ông Huynh có giữ của Thành xe mô tô Exciter BKS 74B-073.48 (đứng tên ông Võ Thành Được). Thành đã nộp xe này cho công an để xử lý.

Hiện, công an tạm giữ xe mô tô Exciter BKS 74B-073.48 và củng cố hồ sơ để điều tra xử lý Đặng Hữu Lộc về hành vi trộm cắp. Đồng thời tiếp tục xác minh xe mô tô BKS 74F-273.53 Lộc đã cầm ở Quảng Trị.

Thời buổi công nghệ trộm cắp theo đơn đặt hàng, các đối tượng sa lưới

Trước đó, công an phường Bồ Đề, quận Long Biên tiếp nhận đơn trình báo của anh Đ.V.P (ở phường Bồ Đề) về việc gia đình anh bị kẻ gian trộm 4 cây tùng la hán tại sân vườn.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-bat-doi-tuong-trom-xe-mo-to-dem-ra-quang-tri-cam-do-roi-ve-thu-nhan-69251.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY