Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Nhanh chóng tìm ra thanh niên lái xe máy bằng 2 chân

Ngày 17/5, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, chưa đầy 3 giờ đồng hồ, lực lượng đã xác minh, truy tìm được nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân trên tuyến Nguyễn Tất Thành vào đêm 16/5.

Tại cơ quan công an, thanh niên khai tên là Đào Văn Dũng (SN 2001, trú tổ 9, phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Lúc 19h ngày 16/5, Dũng điều khiển xe máy hiệu Wave, BKS 43S2-3671 từ nhà ở phường Hòa Hiệp Bắc đến KCN Hòa Khánh để đón anh ruột đi làm ca về. Trên đường đi, Dũng đã dùng 2 chân để điều khiển xe máy.

Dũng điều khiển xe máy bằng 2 chân, bị người dân quay clip

Dũng cho biết, đã mua xe Wave BKS 43S2-3671 từ năm 2017 của một người không quen biết với giá 3,5 triệu đồng và sử dụng từ đó đến nay nhưng không làm thủ tục sang tên.

Cơ quan chức năng mời Dũng lên làm việc

Sau khi làm việc, CSGT đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định của Pháp luật; đồng thời, Dũng bị phạt các lỗi: dùng chân điều khiển xe, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự còn hiệu lực.

Tài xế xe ôm công nghệ dùng điện thoại khi lái xe sẽ bị xử phạt

Công an TP.HCM sẽ mở cao điểm tập trung xử lý các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm các lỗi như lái xe sử dụng điện thoại di động, chở quá số người quy định.

Tước giấy phép lái xe của tài xế không nhường đường cho xe cứu hỏa

Tại CQĐT, nam tài xế giải thích lý do không chịu nhường đường cho xe cứu hỏa là vì mở nhạc to nên không nghe thấy còi hiệu của cảnh sát.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-nhanh-chong-tim-ra-thanh-nien-lai-xe-may-bang-2-chan-69931.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

lái xe thanh niên xe máy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY