Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Tạm giữ 10 thanh thiếu niên đập phá hàng chục ô tô trộm cắp tài sản

10 thanh thiếu niên gây ra hàng loạt vụ đập phá cửa kính xe ô tô để trộm cắp tài sản bên trong xe vừa bị Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tạm giữ để phục vụ điều tra.

Đáng chú ý, đối tượng cầm đầu là Trần Phú Đạt (20 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), cũng là người tham gia nhiều vụ nhất. Những đối tượng còn lại nằm ở độ tuổi 15-17.

Đối tượng Trần Phú Đạt (ảnh Ngũ Hành).

Trước đó, tại Đà Nẵng, nhiều vụ đập phá xe ô tô lấy cắp tài sản đã xảy ra. Cụ thể vào các đêm 27, 28 và 29/4, tại chung cư Vicoland (phường Hòa Cường Bắc), 7 ô tô các loại của người dân đang đỗ bên dưới đã bị đập phá phần cửa kính 2 bên. Nhiều ô tô khác cũng bị các đối tượng cạy, phá giữa chừng nhưng không thành. Đêm 1/5, cuối đường Lê Quang Sung, 5 xe ô tô khác từ 4-7 chỗ cũng bị kẻ gian đập phá cửa kính để trộm cắp tài sản trong…

Tạm giữ hình sự 10 thanh thiếu niên để phục vụ điều tra (Ngũ Hành).

Vào cuộc điều tra, trong ngày 8 và 9/5, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP đã lần lượt bắt giữ các đối tượng gây án.

Qua điều tra ban đầu, mỗi lần đi gây án, Đạt rủ từ 3-4 người cùng tham gia. Cả bọn tìm đến những nơi vắng vẻ, xe ô-tô đậu đỗ nhiều để ra tay. Lúc này, nhóm của Đạt phân người cảnh giới. Những người còn lại sử dụng trục tua vít tạo áp lực cho kính cường lực của xe để kính tự vỡ, sau đó đột nhập vào trong xe lấy cắp tài sản. Số tiền này sau đó được Đạt chia cho những người tham gia để tiêu xài.

Xe ô tô bị đập vỡ kính (ảnh người dân cung cấp)

Tính đến thời bị bắt, cơ quan công an xác định nhóm này đã gây ra 15 vụ với thủ đoạn nêu trên. Tổng giá trị tài sản thiệt hại ước tính lên tới 200 triệu đồng.

Vụ việc đang được Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra mở rộng.

Cảnh giác với thủ đoạn mặc đồng phục giả làm GrabBike để trộm cắp

Vừa qua theo phản ánh của người dân và lực lượng chức năng tại một số thành phố đã phát hiện ra nhiều nhóm trộm cắp tài sản giả danh GrabBike.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-tam-giu-10-thanh-thieu-nien-dap-pha-hang-chuc-o-to-trom-cap-tai-san-69778.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY