Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đà Nẵng thêm 53 ca COVID-19 liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại Cảng cá Thọ Quang

(MangYTe) - Chuỗi lây nhiễm tại Cảng cá Thọ Quang (Đà Nẵng) được đánh giá có nguy cơ rất cao, khi tiếp tục ghi nhận thêm 53 ca mắc, nâng tổng số trường hợp mắc COVID-19 liên quan đến chuỗi lây nhiễm này lên 314 ca.

Chuỗi lây nhiễm tại cảng cá thọ quang được đánh giá có nguy cơ rất cao.

Thông tin từ ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 tp đà nẵng, ngày 2/8, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 66 trường hợp mắc covid-19 mới. trong đó, có 52 ca đã được cách ly hoặc trong khu phong tỏa,14 ca ngoài cộng đồng.

Liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại cảng cá thọ quang, trong ngày 2/8, tp đà nẵng đã ghi nhận thêm 53 ca mắc mới, nâng tổng số trường hợp mắc covid-19 liên quan đến chuỗi lây nhiễm này lên 314 ca. hiện, đây là chuỗi lây nhiễm được đánh giá có nguy cơ rất cao.

Trước tình hình dịch bệnh tại khu vực này, ubnd tp đà nẵng cũng đã thống nhất tiếp tục tạm dừng hoạt động tại cảng cá cho đến khi có thông báo mới. trong thời gian tạm dừng hoạt động, cảng cá thọ quang tạm thời không tiếp nhận tàu cá của các địa phương khác (trừ trường hợp đặc biệt); đối với các tàu cá của đà nẵng vào cập cảng, phải được quản lý chặt chẽ và thực hiện các biện pháp giám sát y tế theo đúng quy định phòng, chống dịch covid-19.

Được biết, trong ngày, toàn tp đà nẵng cũng đã tổ chức xét nghiệm cho 64.489 lượt người. các lực lượng chức năng của thành phố xử phạt 29 trường hợp có hành vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch, cộng dồn từ ngày 18/6 đến nay, đà nẵng đã xử phạt 502 trường hợp.

BM

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/da-nang-them-53-ca-covid-19-lien-quan-den-chuoi-lay-nhiem-tai-cang-ca-tho-quang-20210803082507474.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY