Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Đã tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả bệnh vảy nến từ thảo dược thiên nhiên

Thanh bì Dưỡng can thang là bài Thu*c Thảo dược giúp điều trị từ gốc căn bệnh vảy nến dai dẳng và phòng ngừa tái phát lâu dài.

vảy nến là một trong những căn bệnh viêm da dai dẳng, gây ra nỗi ám ảnh tâm lý nghiêm trọng cho người mắc. vảy nến thường phát triển thành mãn tính, tái phát liên tục theo đợt khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. thấu hiểu những nỗi đau và tâm lý mặc cảm vì làn da bong tróc mất thẩm mỹ của người bệnh, trung tâm Thu*c dân tộc đã quyết tâm nghiên cứu để tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả căn bệnh này. sau hơn 3 năm nghiên cứu chuyên sâu, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đã ra đời và trở thành “cứu tinh” cho những bệnh nhân vảy nến.

Bài Thu*c DUY NHẤT kết hợp 3 dạng bào chế tạo ra tác động kép ưu việt đẩy lùi từ gốc bệnh vảy nến

Vảy nến gây ra những triệu chứng nghiêm trọng ngoài da, đặc trưng bởi tình trạng dát đỏ với những lớp vảy màu trắng bạc mọc dày kín bên trên, bong tróc liên tục gây ngứa ngáy, khó chịu. vảy nến khi khởi phát thường lan rộng ra khắp cơ thể, rất mất thẩm mỹ khiến người bệnh tự ti, mặc cảm và ngại giao tiếp. rất nhiều bệnh nhân vảy nến cho biết họ cảm thấy stress nặng nề vì những ánh nhìn e ngại của những người xung quanh.

Hiện nay các phương pháp điều trị vảy nến phổ biến nhất mới chỉ tập trung chữa triệu chứng bệnh, làm giảm tạm thời các đợt bùng phát vảy nến. do đó bệnh vẫn tái phát liên tục và dai dẳng khiến bệnh nhân khổ sở.

Đứng trước thực trạng này, trung tâm Thu*c dân tộc đã quyết tâm nghiên cứu để tìm ra giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất, không chỉ đẩy lùi các triệu chứng vảy nến khó chịu mà còn phòng ngừa tái phát bệnh lâu dài, giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống bình thường.

Đề tài nghiên cứu “ứng dụng dược liệu quý trong điều trị các bệnh viêm da” đã chính thức được triển khai với sự tham gia của đông đảo các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền. với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành, các chuyên gia hiểu rất rõ ưu thế vượt trội của y học cổ truyền trong điều trị các căn bệnh ngoài da mãn tính. khác với các phương pháp khác, y học cổ truyền không chỉ tập trung điều trị triệu chứng bên ngoài mà đi sâu vào tác động cả bên trong cơ thể, nhằm loại bỏ từ gốc căn nguyên gây bệnh. nhờ đó mang đến hiệu quả lâu dài hơn.

Bằng việc kế thừa nguyên lý điều trị từ gốc của y học cổ truyền, chắt lọc tinh hoa trong 20 bài Thu*c cổ phương quý giá, nổi bật là bài Thu*c trợ tạng bì của đại danh y hải thượng lãn ông đã tạo tiền đề cho sự ra đời của bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang. bên cạnh đó, các chuyên gia còn ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật để lần đầu tiên tạo ra bài Thu*c nam có sự kết hợp hoàn hảo 3 dạng bào chế gồm uống, bôi, ngâm rửa. sự ra đời của bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang là thành tựu nghiên cứu đột phá, mang tới giải pháp toàn diện và hiệu quả trong điều trị căn bệnh vảy nến.

 Thu*c ngâm rửa

    Thành phần: khổ sâm, đơn đỏ, hoàng liên, sài đất, xuyên tâm liên, ô liên rô, mò trắng…
  • Công dụng: sát khuẩn da, loại bỏ các lớp vảy nến bong tróc, khoanh vùng tổn thương, ngăn không cho vảy nến lan rộng.

 Thu*c bôi

    Thành phần: xà sằng tử, hồng hoa, kim ngân hoa, đương quy, mật ong…
  • Công dụng: chống viêm, chống nhiễm trùng, giảm ngứa, cấp ẩm cho da, chữa lành tổn thương, tái tạo và phục hồi da từ lớp biểu bì sâu.

 Thu*c uống

    Thành phần: đan sâm, thổ phục linh, bạch linh, huyết đằng, dạ dao đằng, sa sâm, bồ công anh, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, hồng hoa, đơn đỏ…
  • Công dụng: Giải độc, tiêu viêm, hỗ trợ chức năng gan, thận, ổn định cơ địa, tăng thể trạng và sức đề kháng cho bệnh nhân.

Phác đồ điều trị 3 giai đoạn giúp điều trị và phòng ngừa tái phát vảy nến hiệu quả 

Với công thức thành phần ưu việt, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang tạo ra phác đồ điều trị vảy nến toàn diện, tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị từ gốc, đẩy lùi bệnh theo 3 giai đoạn.

➡️ Giai đoạn 1: Giải độc, tiêu viêm, loại bỏ căn nguyên gây bệnh

Trong bài Thu*c chứa hàng chục loại thảo dược có công dụng giải độc, tiêu viêm mạnh mẽ giúp hỗ trợ chức năng khử động của gan, đào thải độc tố của thận. đồng thời khu phong, thanh nhiệt, trừ thấp nhằm loại bỏ các yếu tố ngoại tà xâm nhập cơ thể làm khởi phát bệnh vảy nến. trong giai đoạn này bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng công Thu*c do độc tố được đào thải ra bên ngoài da. tuy nhiên không nên quá lo lắng, bởi đây là dấu hiệu cho thấy bài Thu*c đang phát huy hiệu quả.

➡️ Giai đoạn 2: Chữa lành tổn thương và phục hồi da

Khi căn nguyên gây bệnh được đẩy lùi, bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy triệu chứng bệnh từng bước thuyên giảm. Lúc này bài Thu*c sẽ tập trung và chữa lành các vùng tổn thương trên da, bổ sung dược chất nhằm kích thích phục hồi, tái tạo da từ lớp biểu bì sâu.

➡️ Giai đoạn 3: Điều dưỡng cơ thể, phòng ngừa tái phát

Điểm khác biệt lớn của thanh bì dưỡng can thang với các phương pháp chữa vảy nến khác là bài Thu*c này không chỉ điều trị triệu chứng bệnh cấp tính, mà còn tập trung điều dưỡng cơ thể nhằm cân bằng nội tiết, ổn định cơ địa, từ đó phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Bài Thu*c được báo chí đưa tin, truyền hình giới thiệu và hàng nghìn bệnh nhân điều trị thành công

Bằng phác đồ điều trị chặt chẽ bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang mang đến hiệu quả vượt trội, giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh vảy nến dai dẳng. số liệu thống kê tại trung tâm Thu*c dân tộc cho thấy, tính tới tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ vào bài Thu*c này, chiếm tỉ lệ lên tới 95%. đặc biệt, có rất nhiều ca bệnh nặng với triệu chứng phức tạp và kéo dài trong nhiều năm cũng đã được điều trị hiệu quả bằng thanh bì dưỡng can thang.

ông chu trần nhã (hà nội) đã có 10 năm đằng đẵng chiến đấu với căn bệnh vảy nến nặng lan khắp toàn thân. nhiều lần điều trị tây y không khỏi, ông lặn lội khắp nơi tìm cách chữa bệnh. nghe ở đâu có bài Thu*c hay, thầy lang giỏi ông đều tìm đến nhưng vẫn không có hiệu quả. đến năm 2017, khi tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, ông tìm hiểu biết đến trung tâm Thu*c dân tộc nên quyết định tới thăm khám. ông được bác sĩ chỉ định điều trị bằng bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang liên tục trong 6 tháng. bằng sự kiên trì và quyết tâm dùng Thu*c theo đúng chỉ dẫn, ông nhã đã thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

ông tiết quang tuấn (hà nội) từng mắc bệnh vảy nến nặng trong suốt 4 năm. ban đầu bệnh chỉ ở 1 vùng da sau đó lan khắp cơ thể khiến ông khổ sở. ông từng điều trị tại nhiều bệnh viện nhưng không khỏi. được con gái khuyên nhủ, ông tìm đến trung tâm Thu*c dân tộc thăm khám và được chỉ định điều trị bằng bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang. sau 3 tháng kiên trì dùng Thu*c, ông tuấn đã hết hẳn các triệu chứng vảy nến. đến nay đã 2 năm bệnh chưa hề tái phát trở lại.

ông pauker steffen (người đức) từng nhiều năm điều trị căn bệnh vảy nến tại đức nhưng bệnh vẫn tái phát liên tục. được người bạn giới thiệu dùng thử bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang thấy có hiệu quả, ông đã vượt đường xa đến trực tiếp trung tâm Thu*c dân tộc để thăm khám và điều trị.


Bằng hiệu quả đã kiểm chứng qua thực tế hàng nghìn bệnh nhân, bài Thu*c Thanh bì Dưỡng can thang được giới chuyên môn đánh giá cao và báo chí liên tục đưa tin.

    Báo 24h: Bệnh vảy nến khổ sở, dai dẳng và cách điều trị hiệu quả từ thảo dược Đông y
    Báo VTC News: Bệnh vảy nến và cách điều trị hiệu quả ngăn tái phát bằng bài Thu*c thảo dược

Đặc biệt, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đã được chương trình sống khỏe mỗi ngày vtv2 giới thiệu là giải pháp toàn diện và hiệu quả, giúp đẩy lùi từ gốc căn bệnh vảy nến và phòng ngừa tái phát lâu dài.

Bài Thu*c tiên phong sử dụng 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO an toàn tuyệt đối

Không chỉ sở hữu công thức thành phần tối ưu được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. thanh bì dưỡng can thang còn là bài Thu*c nam tiên phong sử dụng 100% thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who được gieo trồng hoàn toàn tại việt nam.

Tất cả các thảo dược dùng để bào chế bài Thu*c đều được thu hái trực tiếp từ các vườn chuyên canh dược liệu sạch chất lượng cao do trung tâm Thu*c dân tộc phát triển.

Theo bác sĩ nguyễn thị tuyết lan (giám đốc chuyên môn trung tâm Thu*c dân tộc): “phát triển các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế là một trong những mục tiêu chiến lược mà trung tâm Thu*c dân tộc đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng, chất lượng thảo dược là yếu tố sống còn quyết định thành công của một bài Thu*c. là những người nắm trong tay sức khỏe của bệnh nhân, chúng tôi luôn tâm niệm phải mang đến những bài Thu*c tốt nhất, tinh túy nhất, an toàn nhất đến với người bệnh.

Tính tới thời điểm hiện tại trung tâm Thu*c dân tộc đã sở hữu gần 20 hecta vườn dược liệu đang đi vào khai thác, đảm bảo nguồn cung hàng chục loại thảo dược khác nhau, đáp ứng 100% nhu cầu bào chế bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang. trong thời gian tới trung tâm sẽ mở rộng thêm 100 hecta vườn dược liệu mới tại bắc kạn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên của bệnh nhân.

Với chất lượng thảo dược cao, được bào chế theo quy trình khép kín hiện đại, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bệnh nhân, không gây bất cứ tác dụng phụ nguy hiểm nào dù sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt bài Thu*c còn có tính linh hoạt cao giúp bác sĩ có thể gia giảm vị Thu*c cho phù hợp với thể trạng, cơ địa riêng của từng bệnh nhân. Do đó, bài Thu*c này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

Để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và nhận tư vấn phác đồ điều trị thích hợp nhất, người bệnh nên tới thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm Thu*c dân tộc trên toàn quốc. trường hợp ở xa có thể chụp ảnh vùng da bị bệnh và gửi tới cho các bác sĩ của trung tâm, kèm theo mô tả chi tiết triệu chứng bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bai-thuoc-chua-vay-nen)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY